ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเฮียรุท ลั่นมีโบนัสพิเศษ หากแข้งชัยนาทคว้าแชมป์ T2 มาครองได้
โพสต์รูปภาพ
เฮียรุท
ชัยนาท ฮอร์นบิล

เฮียรุท อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีมนกใหญ่พิฆาต เผยมีโบนัสพิเศษ หากแข้งชัยนาทคว้าแชมป์ T2 มาครองได้

“นกใหญ่พิฆาต” กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และจ่อคว้าแชมป์ ศึกฟุตบอล M-150แชมเปี้ยนส์ชิพ ฤดูกาล 2017 มาครอง หากเก็บได้อย่างน้อย 5 คะแนนก็จะการันตีแชมป์ทันที และจะเหลือการแข่งขันอีกแค่ 3 นัดสุดท้าย

ทางด้าน อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ออกมาเปิดเผยว่า หากทีมสามารถคว้าแชมป์ T2 มาครองได้ จะมีโบนัสพิเศษให้แน่นอน

“ตอนนี้เราการันตีตั๋วไทยลีกแล้ว เป้าหมายต่อไปคือการคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้ โปรแกรมที่เหลือ3นัดสุดท้ายเราจะเล่นอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเจอกับทีมใดก็ตาม ซึ่งหากเราสามารถประสบความสำเร็จด้วยกาคว้าแชมป์ลีก ทีมก็จะมีการอัดฉีดโบนัสพิเศษตอบแนผลงานนักเตะพิเศษแน่นอนครับ แต่จะเป็นอะไรนั้นยังไม่สามารถบอกได้ แต่มีแน่นอน” เฮียรุท ให้สัมภาษณ์

สำหรับ ชัยนาท ฮอร์นบิล การันตีหวนคืนสู่ โตโยต้า ไทยลีก 2018 ในฤดูกาลหน้า ได้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งภายหลังจากจบการแข่งขัน  “เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ออกมากล่าวว่า “ตอนนี้เราขึ้นชั้นแล้ว และเป้าหมายต่อไปเราต้องการเป็นแชมป์ไทยลีก 2 ส่วนสถิติไร้พ่ายที่เราทำมาได้ตลอดนับแต่เปิดเลก 2 เราก็จะพยายามรักษามาตรฐานตรงนี้ต่อไปจนจบฤดูกาล”