ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเฮียรุท ยันเสริมแข้งใหม่ชัยนาทเลกสองช่วยลุ้นตั๋วไทยลีก หลังผลงานช่วงหลังไม่ดีนัก
เฮียรุท
เฮียรุท
อนุรุทธิ์ นาคาศัย

เฮียรุท ยันเสริมแข้งใหม่ชัยนาทเลกสองช่วยลุ้นตั๋วไทยลีก หลังผลงานช่วงหลังไม่ดีนัก

“เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ยันเลกสองทีมจะเสริมทัพแข้งใหม่เข้ามาช่วยลุ้นตั๋วไทยลีก หลังทำผลงานในช่วงหลังไม่ดีนัก

ทัพ “นกใหญ่พิฆาต” สะดุดมา3เกมติด แพ้ต่อ ประจวบ เอฟซี , ระยอง เอฟซี และเกมล่าสุดต่อ หนองบัว พิชญ เอฟซี ทำให้หล่นมาอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน แต่ก็ยังมีแต้มตามหลังโซนเลื่อนชั้นแค่ 3 คะแนน

“ที่ผ่านมาเรามีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นพอควร เราทำได้ไม่ดีทั้งเกมรับละเกมรุก อย่างเกมล่าสุดเราครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ ต่างจากเจ้าบ้านที่ทำได้ดี ส่วนเกมรับก็เสียประตูจากความผิดพลาดส่วนบุคคล ซึ่งส่วนใหญ่ก็คือเรามีปัญหาด้านผู้เล่น ทำให้ต้องใช้ อนุวัฒน์ น้อยชื่นพันธุ์ ลงมายืนแทนซึ่งไม่ใช่ตำแหน่งที่ถนัดนัก”

“จากผลงานที่ผ่านมา ทำให้ในช่วงเลกสองเราจะต้องเสริมนักเตะเข้ามาเพิ่มเติม โดยเฉพาะเกมรับ เพื่อเข้ามาช่วยยกระดับทีมเพื่อลุ้นตั๋วไทยลีกต่อไป ซึ่งผมมั่นใจว่าเราจะกลับมาทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน อย่างที่แฟนบอลหวังไว้”เฮียรุทธิ์กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ชัยนาท ฮอร์นบิล จะลงเล่นศึก M150 แชมเปี้ยนชิพนัดที่ 13 ด้วยเปิดบ้านรับการมาเยือน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี วันเสาร์ที่ 13 พ.ค.

ข้อมูลจาก : thaileague

Photo : CHAINAT Football Club