ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเฮนเดอร์สัน ยอมรับ คงแปลกหากชูถ้วยพรีเมียร์ลีกแบบไร้คนดู
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าการชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบไม่แฟนบอลคอยเชียร์ในสนามคงเป็นอะไรที่แปลกน่าดู

กระทั่ง สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงลีกผู้ดีด้วยการมีคะแนนห่างทีมที่ไล่มาอย่างสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 25 คะแนน ขอเก็บชัยชนะเองแค่ 2 จาก 9 นัด ก็จะสอยแชมป์ทันที

พรีเมียร์ลีก มีคาดหมายที่จะกลับมาแข่งฤดูกาลนี้ในเดือนหน้าแบบไม่มีคนดู พร้อมกับยืนยันว่าจะมีพิธีมอบแชมป์อย่างแน่นอน

หากสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คือผู้ชนะก็เท่ากับว่าพวกเขาจะชูถ้วยแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปีโดยที่ไม่แฟนบอลคอยส่งเสียงเฮ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน พูดถึงเรื่องนี้กับเดอะ การ์เดี้ยน ว่า “แน่นอนมันคงรู้สึกต่างออกไปถ้าคุณเป็นแชมป์ไหนก็ตามแล้วรับถ้วยโดยที่ไม่มีแฟนบอลอยู่ที่นั่น มันคงจะแปลกๆ”

“มันยังไม่จบ(ตำแหน่งแชมป์ลีก) เรายังเหลืองานให้ทำและยังจำเป็นต้องโชว์ฟอร์มระดับสูงให้ได้ในทันทีไปจนจบฤดูกาล เพราะเราต้องการจะปิดฉากให้ดีที่สุดเพื่อให้มั่นใจว่ามันเป็นฤดูกาลที่สมบูรณ์”

“หลังจากนั้นไม่ว่าเราจะเป็นแชมป์หรือยังไงก็แล้วแต่ แล้วต้องรับแชมป์แบบไม่มีแฟนบอล… คุณต้อองรับมือกับสถานการณ์ที่มันจะมาถึง”

“เมื่อไหร่ที่แฟนได้รับอนุญาตกลับเข้าสนาม ผมมั่นใจว่าเราจะมีพิธีฉลองบางอย่างร่วมกัน” เขากล่าว

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Soccer Elite″สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้