บอลโลกเฮดโค้ชมาเลเซียลั่น ดับไทยได้ หากหยุด “อดิศักดิ์-สรรวัชญ์”
ตัน เชง โฮ
ตัน เชง โฮ

ตัน เชง โฮ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติมาเลเซีย เชื่อว่า ทีมจะสามารถเอาชนะทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ หากสามารถหยุดสองนักเตะแนวรุกอย่าง สรรวัชญ์ เดชมิตร และ อดิศักดิ์ ไกรษร ได้

กองกลางจากทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น หลังได้ลงเล่นทุกนัดในรอบแบ่งกลุ่ม พร้อมทำไปแล้ว 5 แอสซิสต์ ส่วน AK9 ยิงไปแล้ว 8 ประตู จากสี่เกมที่ผ่านมา

“การประสานงานระหว่าง อดิศักดิ์ กับ สรรวัชญ์ เป็นเรื่องที่น่ากลัวมาก โดยเฉพาะในรายของ สรรวัชญ์ ที่เป็นนักเตะที่ส่งให้เพื่อนทำประตูมากที่สุดในศึกชิงแชมป์อาเซียน ครั้งนี้”

“ถ้าเราหยุดทั้งสองคนได้ ผมมั่นใจว่าเราจะได้ผลลัพธ์ที่ดีจากการแข่งขันกับไทย”

“ผมหวังว่า ชาห์เรล ฟีครี จะมีประโยชน์ช่วยทีมเรา เพราะเขามีประสบการณ์ไปค้าแข้งในไทยลีก และน่าจะบอกเล่าเรื่องต่างๆ กับเพื่อนร่วมทีม ทีมชาติไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่งๆจริง ดูได้จากการที่พวกเขาคือทีมที่ทำประตูได้มากที่สุดในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย จะออกไปเยือนทีมชาติ มาเลเซีย ในวันที่ 1 ธันวาคม 2561 ที่สนามบูกิต จาลิล ส่วนนัดที่ 2 “ช้างศึก” จะกลับมาเล่นในบ้านวันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ขอบคุณ ฟุตบอลทีมชาติไทย