บอลโลกเฮดโค้ชบาห์เรนลั่น ช้างศึกไม่ง่าย หลังเปลี่ยนโค้ชคนใหม่
มิโรสลาฟ ยูคุฟ

มิโรสลาฟ ยูคุฟ

“มิโรสลาฟ ยูคุฟ” หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติบาห์เรน ยอมรับว่า ศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดที่สอง ไม่น่าจะใช่เกมที่ง่าย หลังทีมชาติไทย มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน

บาห์เรน ออกสตาร์ทด้วยการเสมอกับ ยูเออี เจ้าภาพมา 1-1 ขณะที่ ช้างศึก พ่ายต่ออินเดีย มา 1-4 ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าผู้ฝึกสอนจาก มิโลวาน ราเยวัช มาเป็น ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ด้าน มิโรสลาฟ ยูคุฟ กล่าวว่า

“เกมกับไทยไม่น่าจะใช้เกมที่ง่าย เพราะเขามีการเปลี่ยนแปลงโค้ช มันทำให้พวกเขาน่ากลัวกว่าเดิม” มิโรสลาฟ โซคุฟ กล่าวเริ่ม

“เราทุกคนจะลงไปเล่นเกมนี้เพื่อชนะเท่านั้น ไม่ใช่เพื่อเสมอ เพราะความผิดพลาดจากผู้ตัดสินในเกมนัดเปิดสนามกับ ยูเออี ทำให้พวกเราไม่ได้สามแต้มตามที่เราน่าจะได้รับ”

“ตอนนี้เราโฟกัสที่เกมกับไทยเต็มที่ เราจะพยายามเต็มที่ เพื่อเก็บสามคะแนนแรกให้ได้ในศึกชิงแชมป์เอเชีย ตอนนี้นักเตะทุกคนพร้อมเต็มที่ ที่จะลงสนามเพื่อไปเอาชัยชนะกลับมา”

ด้าน วาลีด อัล เฮย์ยาม กองหลังของทีม กล่าวว่า “แม้ว่าเกมแรก ไทยจะแพ้อินเดียมา แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราให้ความเคารพพวกเขา ดังนั้นเราจะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อเก็บชัยชนะ”

สำหรับ ทีมชาติบาห์เรน จะพบกับ ทีมชาติไทย ในศึกเอเชียนคัพ 2019 นัดที่สอง ของกลุ่ม เอ วันที่ 10 มกราคม 2562 ณ สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD