ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเอ๊ะ จิรากร เปิดประมูลเสื้อบุรีรัมย์ พร้อมลายเซ็นนักเตะครบทีม
โพสต์รูปภาพ
เอ๊ะ
เอ๊ะ จิรากร

เอ๊ะ จิรากร ศิลปินชื่อดังฝากผ่าน “ต้าร์” สุรชัย วงศ์บัวขาว นักร้องนำวงมิสเตอร์ทีม เปิดประมูลเสื้อบุรีรัมย์ 2017 พร้อมลายเซ็นครบทีม

หน้ากากอีกาดำ หรือ เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ ศิลปินนักร้องเจ้าของผลงานเพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์ และเพลงดังอีกมากมาย ล่าสุดได้ฝากผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวของ “ต้าร์” สุรชัย วงศ์บัวขาว นักร้องนำวงมิสเตอร์ทีม เปิดประมูลเสื้อบุรีรัมย์ 2017 พร้อมลายเซ็นครบทีม เพื่อฟุตบอลการกุศลให้รุ่นน้องที่เพิ่งเสียชีวิต โดยเฟสบุ๊คส่วนตัวของ “ต้าร์” สุรชัย ระบุว่า

ช่วยพี่”เอ๊ะ จิรากร”ประชาสัมพันธ์ครับ แฟนบุรีรัมย์ท่านใดสนใจ แถมได้ทำบุญด้วย ประมูลกันตรงนี้ได้เลย เด๋วผมประสานงานกับเอ๊ะเอง

รายละเอียดครับ

น้าครับมีขอความช่วยเหลือ ได้มั้ยครับพอดีผมจะจัดงาน เตะฟุตบอลการกุศลให้น้องดีเจยูบาร์ที่เพิ่งเสีย ไปเมื่ออาทิตย์ก่อน ผมมีของส่วนตัวอยู่ชิ้นนึงที่จำเป็นต้องปล่อยเพื่อหาเงินมาจัดงานนี้ คือเสื้อ บุรีรัมย์2017 พร้อมลายเซ็นครบทีม ผมและเพื่อนอีก2คน ต้องทำงานนี้ให้เกิดขึ้นเพื่อน้องให้ได้ครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ได้ตั้งเป็นราคา แต่แล้วแต่ผู้ที่จะซื้ออนุเคราะห์ให้ครับ เท่าไหร่ก็ได้ ผมนึกถึงน้าคนแรกเพราะอยากให้น้าเก็บไว้เพราะจะเซ็นครบหมดทั้งทีมยากพอสมควร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตามน้าสะดวกนะครับ ผมลองถามน้าคนแรก รบกวนน้าพิจารณาด้วยนะครับ ขอบพระคุณครับ