ข่าวฟุตบอลเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด เปิดตัว เดย์วิสัน เฟอร์นานเดซ เสริมคม
เดย์วิสัน
เดย์วิสัน

เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกฟุตบอล เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) เปิดตัว เดย์วิสัน เฟอร์นานเดซ กองหน้าชาวบราซิลเสริมคมเป็นที่เรียบร้อย

เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้าตัว เดย์วิสัน เฟอร์นานเดซ กองหน้าชาวบราซิลวัย 28 ปีจาก สงขลา เอฟซี เข้ามาเสริมเกมรุกอีกราย โดยมีโค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ ร่วมเปิดตัวนักเตะด้วย

นับเป็นผู้เล่นหน้าใหม่รายที่ 4 ต่อจาก ธนากรณ์ แดงทอง (การท่าเรือ เอฟซี),รชต ธนภรณ์มงคล (ทหารบก) และ ธนพล ทองทึง (ชัยนาท ฮอร์นบิล)

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือสิงห์นายด่าน กล่าวว่า “ผมได้สอบถามจากคนรู้จักหลายๆคนบอกตรงกันว่า ฝีเท้าของเขาดีเกินกว่าจะเล่นไทยลีก 3 ซึ่งเขาเพิ่งเข้ามาเมืองไทยครั้งแรก และเล่นให้สงขลา เอฟซี ในช่วงก่อนโควิดที่ผ่านมา โดยเขามาเทสต์ฝีเท้ากับเราสักพักแล้ว ผมรู้สึกประทับใจและเชื่อมั่นว่าเขาจะเข้ามายกระดับเกมรุก และแก้ไขปัญหาการจบสกอร์ของเราได้อย่างแน่นอน”

สำหรับ เฟอร์นานเดส เดอ โอลิเวียร่า หรือ “เดย์วิสัน” เป็นตัวรุกชาวบราซิล เกิดวันที่ 10 ต.ค 1991 เจ้าของส่วนสูง 185 ซม. เล่นได้ทั้งตำแหน่งปีกซ้ายและกองหน้าปัจจุบันอายุ 28 ปี

ทั้งนี้โปรแกรมไทยลีก 2 นัดที่ 5 เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับมือ นครปฐม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย 63 ณ สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54 เวลา 19.00 น