ข่าวฟุตบอลเอ็ด ซูฮกผลงานผียุค โอเล่ แสดงถึงพัฒนาการที่ดี
เอ็ด วูดเวิร์ด
เอ็ด วูดเวิร์ด

เอ็ด วูดเวิร์ด ซีอีโอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจผ่านเว็บสโมสรว่า ทีมกำลังมีพัฒนาการที่ดี ภายใต้การดูแลของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

ซีอีโอรายนี้กล่าวว่า “มีสถิติในแง่บวกเกิดขึ้นมากมาย เพื่อแสดงให้เห็นพัฒนาการของทีมเรา ภายใต้การทำงายของโอเล่ในปีที่ผ่านมา”

“แต่เรื่องพวกนี้ก็บอกแค่ส่วนหนึ่งในเรื่องราวของเรา มันเป็นเรื่องสำคัญเหมือนกัน สำหรับการทำงานเบื้องหลัง ในการสร้างวัฒนธรรม และประเพณีในการคว้าชัยชนะอย่างสม่ำเสมอ จากการเล่นฟุตบอลเกมรุกด้วยแข่งหนุ่ม เราคือทีมที่ทำงานหนัก ที่มีการผสมผสานระหว่างแข้งท้องถิ่นที่มีพรสวรรค์กับแข้งชั้นยอด”

“เราเข้าใกล้เป้าหมายเหล่านั้น ในฐานะทีมที่กำลังพัฒนา จากการมาของบรูโน่ แฟร์นานเดส, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, อเล็กซ์ เตลเลส และเอดินสัน คาวานี่”

“การลงทุนอย่างต่อเนื่องของเราสะท้อนให้เห็นความยืดหยุ่นของสโมสร และการสนับสนุนตัวโอเล่ ขณะที่เราเองก็ยังคงมีวินัย ภายใต้ช่วงเวลาที่ท้าทายอย่างมาก”

“เป้าหมายหลักของเรายังเป็นการคว้าแชมป์อยู่เสมอ และทีมเราก็ยังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันอีก 4 รายการในปีใหม่ เรามีความหวังกับเส้นทางของเราในปี 2021” ผู้บริหารเรด เดวิลส์ พูดถึงผลงานสโมสรในปีที่ผ่านมา