ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกเอแด็ง อาซาร์ ไม่หวั่นพร้อมเจอทั้ง 2 ทีมยักษ์ใหญ่
เอแด็ง อาซาร์
เอแด็ง อาซาร์

เอแด็ง อาซาร์ ซุปตาร์ทีม เชลซี ยืนกรานแม้ทำได้แค่เสมอ แอตเลติ่โก้ มาดริด ด่านต่อไปต้องเจอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ บาร์เซโลน่า ก็พร้อมสู้

แม้ “สิงห์บลูส์” มีคะแนนเท่ากับ “หมาป่า” โรม่า 11 แต้มแต่ทว่าเมื่อพิจารณาจากกฎเฮด-ทู-เฮดปรากฏว่ายอดทีมอิตาเลียนเหนือกว่าจากผลชนะ 1 และเสมอ 1 จึงส่งผลต่อทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ หล่นเป็นที่สอง

นั่นหมายความว่าโอกาสที่ เชลซี จะจับสลากในรอบ 16 ทีมเจอกับแชมป์กลุ่มอย่าง บาร์ซ่า หรือ เปแอสเช เป็นไปได้สูง แต่สำหรับ อาซาร์ กลับไม่กังวล

“มันไม่ใช่ปัญหาเลยว่ารอบต่อไปเราจะเจอใคร เพราะเราคือ เชลซี!” ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยมประกาศกร้าวผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ บีที สปอร์ต

“เราคือยอดทีมดังนั้นเราพร้อมเผชิญหน้ากับใครก็ได้อยู่แล้ว เรารู้จักมักคุ้นทั้ง เปแอสเช และ บาร์เซโลน่า เป็นอย่างดี แต่เราคือ เชลซี!”

“ดังนั้นเราพร้อมเผชิญทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะดีหรือร้าย เราสู้ได้หมดกับทุกๆที่ม”

อย่างไรก็ตาม อาซาร์ ยอมรับ “สิงห์บลูส์” ควรต้องปรับปรุงประสิทธิภาพความเฉียบคมมากกว่านี้เมื่อพิจารณาจากโอกาสมากมายถึง 17 ครั้ง

“มีเพียงปัญหาเดียวก็คือ ผู้รักษาประตูเหนียวหนึบเหลือเกิน เราน่าจะยิงประตูได้เยอะกว่านี้อันจะทำให้เราเป็นฝ่ายชนะและผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม”