ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเอแด็ง อาซาร์ ส่งข้อความถึง ซีดาน วางแผนยื่นประมูลต่อ เชลซี
เอแด็ง อาซาร์
เอแด็ง อาซาร์
เอแด็ง อาซาร์

เอแด็ง อาซาร์ ซุปตาร์ดาวรุ่งแอบติดต่อกับกุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน วางแผนร่วมกันให้ เรอัล มาดริด ยื่นประมูลต่อ เชลซี จากนั้นตัวเองจะร้องขอขึ้นบัญชีขายเอง

ว่ากันว่านอกจาก ซีดาน แล้วยังรวมถึง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร “โลส บลังโกส” ต่างเป็นแฟนพันธ์แท้ชื่นชอบ อาซาร์ ซึ่งมีส่วนสำคัญช่วย “สิงห์บลูส์” ผงาดแชมพรีเมียร์ลีกก่อนจะล้มเลิกความตั้งใจหลังนักเตะโชคร้ายบาดเจ็บช่วงปิดซีซั่นต้องใช้เวลาพักฟื้น
อย่างไรก็ตามอาการของซูเปอร์สตาร์วัย 26 ปีดีวันดีคืนหายเร็วกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ล่าสุดหายเจ็บกลับมาลงเล่นในทีมสำรองเอาชนะ ควีนสปาร์ค และหากไม่มีผลข้างเคียงใดๆคาดว่าเขาจะลงวาดลีลาชั้นเชิงลูกหนังภายในปลายเดือนสิงหาคม
ล่าสุด “ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด” หนังสือพิมพ์ชื่อดังประจำเมืองอ้างจากแหล่งข่าวในเว็บไซต์แดนกระทิงดุอ้างว่า อาซาร์ ถือโอกาสที่ใกล้หายดีติดต่อเจรจาโค้ช ซีดาน ถึงเวลาแล้วที่ “ราชันชุดขาว” ต้องยื่นข้อเสนอส่งถึง เชลซี พิจารณาปล่อยตัว
ท้ังนี้ดาวดังทีมชาติเบลเยี่ยมให้คำมั่นสัญญาว่าหาก มาดริด มาเคาะประตูถึงหน้าบ้านสิงห์บลูส์ เขาจะเป็นฝ่ายร้องขอให้ต้นสังกัด เชลซี ยอมปล่อยตัวก่อนเส้นตายจะเปิดทำการในสัปดาห์หน้า