ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเอแด็ง อาซาร์ อย่าด่วนย้ายสังกัดอาจจบไม่สวย
เอแด็ง อาซาร์
เอแด็ง อาซาร์
เชลซี

เอแด็ง อาซาร์ ตัวรุกตัวเก่งควรจะปักหลักอยู่ เชลซี ดีที่สุดหากดึงดังย้ายไป เรอัล มาดริด อาจจบไม่สวย มิชาเอล บัลลัค ตำนานกองกลองแสดงคำแนะนำ

หลังจากคืนฟอร์มเทพช่วย เชลซี นำโด่งเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกทิ้งห่างคู่แข่ง 7 คะแนนเลยทีเดียว ทำให้ อาซาร์ ได้รับความสนใจจาก ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ “ราชันชุดขาว” ถึงขนาดมีข่าวลงทุนติดต่อมาเล่นที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
อย่างไรก็ตาม บัลลัค เตือนซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยมไม่ควรด่วนทิ้ง เชลซี เพราะอาจจะพบกับความยากลำบากในการปรับตัวที่ มาดริด เต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์แย่งกันเด่นแย่งกันดัง
“อาซาร์เคยมีฤดูกาลที่ไม่ดีเมื่อปีที่แล้วและบางครั้งคุณก็ไม่รู้จริงๆจะเกิดอะไรขึ้นต่อนักเตะในวันข้างหน้า” อดีตจอมทัพทีมบาเยิร์น มิวนิคยืนกรานผ่านหนังสือพิมพ์ เดอะมิร์เรอร์
“แต่ดูเหมือนเขาเป็นคนที่อ่อนไหวซึ่งต้องการแรงหนุนและจำเป็นต้องรู้สึกสบายใจเมื่อได้ทำงานร่วมกับโค้ชและเพื่อนร่วมทีมรวมถึงชีวิตส่วนตัวต้องดีไปด้วย เขาจึงสามารถงัดฟอร์มเทพออกมา”
“ดังนั้นผมมั่นใจสุดๆว่าหากเขาย้ายไป เรอัล มาดริด เขาจะต้องต่อสู้กับการมีที่ยืนอีกครั้งและมันคงต้องใช้เวลาพอสมควรเพราะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัว”
“เขาไม่ใช่คนที่พูดเยอะมากมายอะไรนักและทำตัวให้เป็นข่าว เมื่อไปดู เรอัล มาดิรด หากคุณเห็นนักเตะในทีมนี้ มันจะเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับเขา”
“ที่ เชลซี เขารู้ดีว่าเขามีอะไร เขาคือนักเตะแถวหน้าของสโมสร เขาอาศัยอยู่ในสถานที่มหัศจรรย์ หากเขาตัดสินใจอยู่ต่อรับรองได้เลยว่าเขาจะเป็นคีย์แมนของเขลซีไปอีกนาน”