ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเอแด็ง อาซาร์ สุดประทับใจโชว์เหนือรับเหมา 2 ประตู
เอแด็ง อาซาร์
เอแด็ง อาซาร์
เชลซี

เอแด็ง อาซาร์ ดาวยิงทีมเชลซีสุดประทับใจรับเหมา 2 ประตูเหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เชื่อชัยชนะครั้งนี้เป็นนิมิตหมายที่ดีปูทางไปสู่แชมป์พรีเมียร์ลีก

จากผลการแข่งขันทำให้เชลซียังนำโด่งจ่าฝูงทิ้งห่างท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อยู่ 7 คะแนนเหลือ 8 เกมสุดท้าย ทำเอา อาซาร์ เริ่มมองเห็นอนาคตสดใส
“มันเป็นชัยชนะที่สำคัญอย่างไม่ต้องสงสัย ผมไม่รู้หรอกเราเล่นฟุตบอลสวยมากน้อยแค่ไหนแต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือชัยชนะในหลายๆเกมต่างหากล่ะ” อดีตสตาร์ลีลล์ยืนกรานผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี บีที สปอร์ต หลังจบแมตช์
“พิจารณาจากสไตล์ของเรา เราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้แต่หลังจากความพ่ายแพ้ที่ผ่านมา นี่คือเรื่องที่ดีที่เราคัมแบ็คด้วยชัยชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้สามคะแนนจากยอดทีมอย่าง ซิตี้”
“มันเป็นการห่ำหันกันอย่างแท้จริงเมื่อคุณต้องเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราโชคดีที่ยิงพังประตูแรกได้ก่อนที่พวกเขาจะตามตีเสมอ 1-1”
อย่างไรก็ตามซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยมป้อง ติโบวต์ คูร์กตัวส์ โดนวิจารณ์แหลกเล่นผิดพลาดจนโดนตามตีเสมอ
“ติโบวต์ โชว์จังหวะเซฟได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่หลายครั้งในนัดนี้นะ เขาก็แค่ทำผิดพลาดครั้งเดียวแต่มันคือโชคร้ายดันกลายเป็นประตูตีเสมอก็แค่นั้นเอง”
“ทุกคนต่างมีส่วนเกี่ยวข้องเดียวกันทั้งนั้น มันไม่ใช่ความผิดของเขาเพียงแค่คนเดียวหรอกนะ จะว่าไปเราโชคดีด้วยซ้ำที่มีนายทวารอย่างเขาเฝ้าเสาให้เรา”