ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเอเยนต์ เผย แมนยูจ่อขยายสัญญายืมตัว อิกาโล่ ถึงต้นปีหน้า
โอเดียน อิกาโล่
โอเดียน อิกาโล่

อัตต้า อเนเก้ เอเยนต์ของ โอเดียน อิกาโล่ เผยว่าสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับสโมสร เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว จ่อที่จะบรรลุข้อตกลงให้ลูกค้าของเขาเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปจนจบฤดูกาลนี้

กระทั่ง สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมตัว โอเดียน อิกาโล่ ไปร่วมทีมในตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะโชว์ฟอร์มยิง 4 ประตูจากการลงเล่น 8 นัด(ตัวจริง 4 นัด) ซึ่งช่วยทีมมีผลงานชนะ 6 เสมอ 2

สัญญายืมตัวดังกล่าวนั้นสิ้นสุดลงแล้วเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยที่สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีความพยายามจะขยายออกไป

ก่อนหน้านี้รายงานระบุว่า เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ต้องการขายขาด 20 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขที่ทำกันไว้ แต่นั่นเป็นสิ่งที่สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลังเลเมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ต่างๆหลังจากเกิดวิกฤติไวรัสระบาด

กุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ บอกไว้ว่าพวกเขากำลังเจรจาขยายาสัญญายืมกองหน้าชาวไนจีเรีย ขณะที่ลีกจีนเตรียมทำการแข่งขันในช่วงปลายเดือนนี้หรือต้นเดือนกรกฎาคม

ล่าสุด อัตต้า อเนเก้ ออกมาเผยกับ Nettavisen ว่า “เรากำลังใกล้บรรลุข้อตกลงขยายการยืมตัวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ข้อตกลงนั้นจะทำให้ อิกฮาโล อยู่กับพวกเขาไปจนถึงเดือนมกราคม 2021”

จนกระทั่ง ยอดทีมแห่งเมืองเชสเตอร์ จะต้องจ่ายค่ายืมใหม่อีกครั้งเพื่อให้อิกฮาโลอยู่กับทีมต่อไปจนจบฤดูกาลนี้ รวมถึงช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลหน้า