ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเอเยนต์แจ้ง มิโญเล่ต์ จำใจเตรียมบอกลา “หงส์แดง”
ซิมง มิโญเล่ต์

ซิมง มิโญเล่ต์

นิโค แวเซ่น ตัวแทนของ ซิมง มิโญเล่ต์ ระบายความในใจว่าผู้รักษาประตูไม่ต้องการกินน้ำใต้ศอกของใครอีกแล้วและกำลังตระเตรียมการหาทางออกจากถิ่นแอนฟิลด์ภายในซัมเมอร์นี้ก็เป็นไปได้

ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยี่ยมย้ายจาก ซันเดอร์แแลนด์  ข้ามฟากสู่ย่านเมอร์ซี่ไซด์เมื่อปี 2013 โดยในช่วงแรกยึดตัวจริงมาโดยตลอดแต่ว่ากลับสูญเสียตำแหน่งมือ 1 ในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด

หลังจากผลงานอันยอดเยี่ยมของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ทีมชาติบราซิลยากที่ มิโญเล่ต์ จะสอดแทรกลงตัวจริงถึงกระนั้น เยอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมันยืนยันหนักแน่นว่าจะไม่ปล่อยผู้รักษาประตูมือสองไปไหนทั้งสิ้น

ซึ่งล่าสุด แวเซ่น ในฐานะตัวแทนแจ้งว่า มิโญเล่ต์ ไม่ต้องการนั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามอีกต่อไปจึงมองหาโอกาสที่ทำให้เขากลับมาทำหน้าที่ป้องกันตาข่ายอย่างสม่ำเสมออันหมายถึงจำใจลาแอนฟิลด์

“ตำแหน่งผู้รักษาประตูไม่ใช่ใครจะสามารถแย่งได้” เอเยนต์ของผู้รักษาประตูชาวเบลเยียมเปรียบเปรยผ่าน Le Sport Plus สำนักข่าวชื่อดังในประเทศบ้านเกิด

“มันสำคัญสำหรับ ซิมงต์ มิโญเล่ต์ จะไปเล่นที่ไหนสักแห่งและเป้าหมายของเราก็คือยังพยายามพาเขาย้ายออกไปเขาได้รับข้อเสนอมากมายและหากเราได้ข้อเสนอที่ถูกใจเราก็พร้อมพิจารณา”