ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีเอเยนต์ยัน อัลเลกรี ไม่คัมแบ็กกลับคุมม้าลาย
มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

แฟนบอลม้าลายถึงกับเศร้ากันเป็นแถว หลังเอเยนต์ของ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ได้ออกมายืนยัน กุนซือมากฝีมือจะไม่คัมแบ็กกลับไปคุมทีม ยูเวนตุส เนื่องจากต้องการออกไปหาประสบการณ์ใหม่ยังต่างแดน

กุนซือชาวอิตาเลี่ยนวัย 52 เป็นหนึ่งในโค้ชเนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งนับตั้งแต่เขาแยกทางกับทีมม้าลายเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูเหมือนยังไม่ค่อยมั่นใจในฝีมือการทำทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

กับสถานการณ์ในปัจจุบันของ ยูเวนตุส ที่ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา สไตล์การเล่นไม่ชัดเจน ทำให้แฟนบอลเริ่มเรียกร้องอยากเห็น อัลเลกรี กลับมาทำทีมอีกรอบแทนที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่พวกเขาไม่ค่อยปลื้มผลงาน

อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ส่วนตัวของ อัลเลกรี ได้ออกมาดับฝันของแฟนบอล ยูเว่ แล้ว หลังให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวิทยุ Radio Gr Parlamento’s show ‘La Politica nel Pallone’ ว่า น้ากรีมีความตั้งใจจะออกไปรับงานคุมทีมยังต่างแดน

“โอกาสที่อัลเลกรีจะกลับไปคุม ยูเวนตุส เป็นแค่เพียงกระแส ไม่ได้มีการติดต่อ” โจวานนี่ บรานคินี่ เอเยนต์ของน้ากรี กล่าว

“ผมคิดว่ามักซ์ต้องการย้ายไปคุมทีมต่างแดน มันคือความปรารถนา แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีข้อตกลงใดๆกับทีมจากอังกฤษ, สเปน หรือฝรั่งเศส”

“เรากำลังรอไฮไลท์เพื่อประเมินข้อเสนอ กับทีมที่กำลังตัดสินใจต้องการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมหรือให้ทำงานต่อเนื่องจากในปัจจุบัน”

ทั้งนี้ อัลเลกรี เคยออกมายอมรับว่า ตนเองได้ไปเรียนภาษาอังกฤษ และมีความสนใจอยากจะออกไปหาความท้าทายใหม่ๆกับงานคุมทีมยังต่างแดน