ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเอเคไนน์ หวังระเบิดฟอร์มเก่งกับกิเลน หวนคืนทีมชาติไทย
โพสต์รูปภาพ
เอเคไนน์
อดิศักดิ์ ไกรษร

เอเคไนน์ อดิศักดิ์ ไกรษร หวังโชว์ฟอรฺมเก่ง เอสซีจี เมืองทอง หลังได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดพร้อมลงช่วยทีมในการไล่คว้าแชมป์

อดิศักดิ์ ไกรษร ได้รับบาดเจ็บในไทยลีก ที่เปิดบ้านชนะ ศรีสะเกษ และผลตรวจพบว่าเป็นแผลเดิมที่เคยประสบเมื่อปี 2012 แม้กระดูกข้อเท้าไม่หัก แต่ก็ต้องพักฟื้นเกือบ 2 เดือน เนื่องจากเส้นเอ็นที่อยู่รอบๆฉีกขาดค่อนข้างเยอะทั้ง 3 เส้น

ล่าสุด กองหน้าวัย 26 ปี สลัดเดี้ยงกลับมาลงสนามช่วย เอสซีจี เมืองทอง ได้แล้วในศึกช้าง เอฟเอ คัพ ที่เปิดบ้านถล่ม ลำปาง เอฟซี 5-0 และเป็นคนยิงประตูแรกให้ทีม “เจ้ากอล์ฟ” เผยว่า

“รู้สึกดีมากครับที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังเจ็บไปหลายเดือน เกมเมื่อวานนี้ยังรูสึกไม่ฟิตเต็มที่ และจังหวะก็ยังไม่เข้าที่เท่าไหร่ แต่ก็พยายามเล่นเต็มที่เพื่อให้ผลงานของทีมออกมาดี ตอนนี้สภาพร่างกายก็ดีขึ้นมากเมื่อมีโอกาสผมก็อยากทำให้เต็มที่เพื่อช่วยทีมในลีก 5 นัดสุดท้าย รวมทั้งบอลถ้วยทั้งสองรายการ”

“ส่วนทีมชาติ ไม่เครียดหลังไม่มีชื่อติดนัดอุ่นเครื่องกับ เมียนมา และ เคนย่า ในเดือนตุลาคม พร้อมอวยพรให้นักเตะที่ผลงานดีมีโอกาสติดทีมชาติ”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ เอสซีจี เมืองทองฯ ฟุตบอลลีกคัพ ( บอลถ้วย ) รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามเอสซีจีสเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ในวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2017

ภาพ Muangthong United FC.