ข่าวฟุตบอลเอาซะทีเถอะ หงส์ หวังกระชาก อิสไมล่า ซาร์ เติมปีก
อิสไมล่า ซาร์

อิสไมล่า ซาร์

เดอะ ซัน อ้างว่า ลิเวอร์พูล ยังคงให้ความสนใจคว้าตัว อิสไมล่า ซาร์ แนวรุกตัวเก่งของ วัตฟอร์ด มาเสริมทัพอย่างจริงจังในฤดูกาลใหม่ พร้อมยื่นข้อเสนอราวๆ 40 ล้านปอนด์ ให้พิจารณา

อิสไมล่า ซาร์ ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนักมาได้สักพักแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าในดีลดังกล่าว ดาวเตะวัย 22 ปี ถือเป็นกำลังสำคัญของ วัตฟอร์ด มาโดยตลอดแม้ในช่วงที่ผ่านมาจะเป็นสำรองของ อดาม่า ตราโอเร่ ที่ฟอร์มดีเข้าขั้นตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล เช่นเดียวกัน ส่วน ซาร์ ก็มีทั้งความเร็วและสามารถเล่นบอลด้านข้างได้ดีไม้แพ้กันไม่ว่าจะฝั่งซ้ายหรือขาวนั่นทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ สนใจเป็นพิเศษ แต่สำหรับนักเตะแล้วก่อนหน้านี้ถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกหลังจากที่ต้นสังกัดตกชั้นไปในฤดูกาลที่ผ่านมาแม้ว่าเจ้าตัวเพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมได้เพียงปีเดียวเท่านั้น ผลงานที่ผ่านมาในถิ่น วิคาเรจ โร้ด ยิงไป 5 ประตู และอีก 5 แอสซิสต์

อย่างไรก็ตามแฟนๆต้องรอติดตามตามความคืบหน้าต่อไปเพราะ อิสไมล่า ซาร์ มีข่าวกับ หงส์แดงมาโดยตลอด และคราวนี้เห็นทีจะจริงจัง ล่าสุดเตรียมยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ เท่ากับราคาที่ วัตฟอร์ด ตั้งเอาไว้ เพื่อให้ยอมปล่อยตัวนักเตะออกจากทีม โดยรายงานยังอ้างว่า หงส์แดง กำลังเร่งเจรจาปิดดีลนี้โดยเร็ว