ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเอสซีจี เมืองทอง เตรียมประท้วง เปาวิศเวศ หลังปล่อยเกมไหลเกินเหตุ ทำแข้งเจ็บ
โพสต์รูปภาพ
gnvvmv

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมยื่นหนังสือประท้วงการทำหน้าที่ตัดสินของ นายวิศเวศ สังข์นคร ผู้ตัดสินเกมพบ เมืองทอง พบ แอร์ฟอร์ซ ให้แก่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยพิจารณา 

ทัพกิเลนผยอง เตรียมเข้าร้องกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กรณีการทำหน้าที่ตัดสินของ นายวิศเวศ สังข์นคร ผู้ตัดสินในเกม เอสซีจีเมืองทอง บุกเยือนเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล  ได้ 1-0 เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยเตรียมประท้วงการทำหน้าที่ของ นายวิศเวศ สังข์นคร ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว กรณีไม่ห้ามปรามและไม่เบรกเกมในจังหวะเข้าปะทะของผู้เล่น แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล  โดยมี 3 จังหวะที่คาใจดังนี้

  1.  ในนาทีที่ 2 เรนัน มาร์เกวซ  เบียดแย่งกับ ทริสตอง โด และ เรนัน มาร์เกวซ  ได้เหวี่ยงแขนชักศอกออกมาใส่ ทริสตอง โด จนล้มลง แต่กรรมการไม่ว่าอะไรปล่อยให้เล่นต่อไป
  2. ในนาทีที่ 11 ไมเคิ่ล เหงียน เจตนาเล่นนอกเกมใส่ ชาริล ชัปปุยส์ ที่กลางสนาม แต่กรรมการไม่ว่าอะไรปล่อยให้เล่นต่อไป
  3. ในนาทีที่ 81  อดิศร พรหมรักษ์ ถูกนักเตะจาก แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เข้าปะทะอย่างหนัก จนเจ็บหัวเข่า และเล่นต่อไม่ไหว  กรรมการไม่ห้ามปรามนักเตะฝ่ายตรงข้าม

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียนดังกล่าวให้แก่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้

ภาพจาก : Muangthong United FC.