ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเอฟเวอร์ตัน คว้าตัวดาวรุ่งชาวดัตช์ เซ๊นสัญญา 3 ปี
โพสต์รูปภาพ
เอฟเวอร์ตัน
นาธานเจโล่ มาร์เคโล่

เอฟเวอร์ตัน สโมสร”ท็อฟฟี”เอฟเวอร์ตัน ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้ทำการคว้าตัว นาธานเจโล่ มาร์เคโล่ ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ชุดอายุไม่เกิน 18 ปี ของเอฟซี โวเลนดัม เข้าสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อย

ทีมเอฟเวอร์ตันยังเดินเกมในตลาดนักเตะอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งทุ่มเงินคว้าตัวจอร์แดน พิคฟอร์ด นายประตูของซันเดอร์แลนด์ และดาวี่ คลาสเซ่น มิดฟิลด์ของอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

ล่าสุดพวกเขาประกาศคว้าตัวกองหลังดาวรุ่งวัย 18 ปี อย่างมาร์เคโล่เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญาถึงปี 2020 ไม่เปิดเผยราคา

อย่างไรก็ตาม”ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน”เอฟเวอร์ตันจะส่งมาร์เคโล่ลงเล่นในทีมสำรองชุดยู-23 เสียก่อน เพื่อหาประสบการณ์ก่อนขึ้นทีมชุดใหญ่

รู้สึกดีมากครับที่ได้เป็นผู้เล่นของเอฟเวอร์ตัน นับเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมของผมที่ได้มาอยู่ที่นี่ เขาเผยความรู้สึกหลังเซ็นสัญญา

ผมผมทราบข่าวเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ผมมีความสุขมากและตัดสินใจทันทีว่าอยากมาอยู่เอฟเวอร์ตัน

ตอนนี้ผมตั้งตารอฤดูกาลใหม่แล้ว ผมมีเวลาสามปีกับที่นี่และหวังว่าจะได้โอกาสลงเล่นและพัฒนาตัวเอง แล้วจากนั้นก็ก้าวขึ้นไปติดทีมชุดใหญ่ เขากล่าว

มาร์เคโล่นั้นสามารถเล่นได้ทั้งเซนเตอร์และแบ็คขวา ก่อนหน้านี้เขาเป็นที่สนใจของหลายทีมในยุโรปแต่เป็น”ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน”เอฟเวอร์ตันที่ปิดดีลสำเร็จ

@ข่าวที่เกี่ยวข้อง :เปลี่ยนแผนด่วน ! ผีเปิดโต๊ะเจรจาเอฟเวอร์ตันเพื่อคว้าลูกากู