ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเอซี มิลาน ไม่ละความพยายามคว้า คอสต้า หลังอำลา เชลซี
เอซี มิลาน
เอซี มิลาน
ดิเอโก้ คอสต้า

เอซี มิลาน ไม่ละความพยายามดึงตัว ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงโปรเถื่อนใจอ่อนพร้อมประกาศอำลา เชลซี ภายในสัปดาห์นี้ หลังได้รับข้อความจาก อันโตนิโอ คอนเต้

หัวหอกทีมชาติสเปนหมดอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์หลังได้รับข้อความจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนแจ้งว่าเขาไม่อยู่ในแผนทำทีมซีซั่นใหม่แถมการมาของ อัลบาโร่ โมราต้า ยิ่งบีบให้ตัวนักเตะต้องรีบหาสังกัดใหม่
อย่างไรก็ตาม คอสต้า ยืนยันต้องการกลับ “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด เป็นสโมสรเดียวเท่านั้น อันหมายถึงจะยอมปักหลักอยู่ในกรุงลอนดอนต่อไปแม้โค้ช คอนเต้ จะไม่ส่งลงสนามอีกแล้วแต่เจ้าตัวยินดีฝึกซ้อมรอจนกว่าจะถึงปีใหม่ค่อยย้ายกลับแดนกระทิงดุ
ถึงกระนั้น มิลาน ยังไม่ละความพยายามโดยอาศัยสายสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์คนดังซึ่งเคยอยู่เบื้องหลังนักเตะหลายคนมาเล่นที่ซาน ซิโร่ มาแล้วโดยปัจจุบันเป็นคนดูแลสิทธิประโยชน์ให้กองหน้าโปรเถื่อนด้วย
ล่าสุด “สกาย สปอร์ต อิตาเลีย” สำนักข่าวชื่อดังระบุชัดทีมปีศาจแดงดำประสบความสำเร็จเมื่อ เมนเดส สามารถกล่อมดาวยิงวัย 28 ปียอมใจอ่อนตอบรับจะมาเล่นที่ซาน ซิโร่ สเตเดี้ยมพร้อมเดินทางมาเปิดตัวภายในปลายสัปดาห์นี้
ขั้นตอนสุดท้ายก็คือ เชลซี ต้องการขายขาด คอสต้า 35 ล้านปอนด์มากกว่า ขณะที่ มิลาน ขอยืมระยะสั้นจนถึงสิ้นปีนี้เท่านั้นตามที่ได้ตกลงไว้กับตัวดาวยิงโปรเถื่อนก่อนจะหวนคืนสู่ แอตเลติโก้ ช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า