ข่าวฟุตบอลเอกนิษฐ์ ย้ำชัดเกมบุกเยือน โปลิศ เทโร ต้องคว้าชัยชนะให้ได้
เอกนิษฐ์
เอกนิษฐ์

เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะคนสำคัญของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก เผยเกมเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก โปลิศ เทโร เอฟซี เตรียมเปิดสนามบุณยะจินดา รับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทางด้านของ เอกนิษฐ์ ปัญญา เชื่อว่าเกมนี้ไม่ง่าย พร้อมเผยทุกคนจะเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้

“ผมคิดว่าความพ่ายแพ้นัดล่าสุด จะไม่ส่งผลต่อทีมของเรานะครับ เพราะมันคือเกมฟุตบอล มันมีแพ้ มีเสมอ มีชนะ อยู่แล้ว แต่แน่นอนว่าเราต้องพยายามมองหาข้อบกพร่อง และจุดที่แก้ไข จากเกมล่าสุด”

“การเจอกับโปลิศ เทโร ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เช่นเดียวกับทุกคนในเกมนี้ และเราจะพยายามคว้าชัยชนะมาครองให้ได้ แม้จะเล่นเป็นทีมเยือนก็ตาม”

“เรามีเป้าหมายที่จะไป เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีต่อไปให้ได้ และตอนนี้เราก็อยู่ในเส้นทางที่เป็นไปได้ ตอนนี้เราอยู่อันดับ 3 แต่ทุกอย่างมันยังเปิดกว้าง เราต้องพยายามทำเต็มที่กับทุกเกมที่ลงสนาม เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่เราวางให้ได้ในเลกแรก”

สำหรับ โปรแกรมฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดตกค้าง จะแข่งขันกันในวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน 2563 โปลิศ เทโร เอฟซี พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม บุณยะจินดา เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง T-Sports Channel