ข่าวฟุตบอลเอกนิษฐ์ ขอโฟกัสไปทีละเกม ทุกคนจะทำอย่างเต็มที่แน่นอน
เอกนิษฐ์
เอกนิษฐ์

เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะคนสำคัญของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ย้ำชัดขอโฟกัสไปทีละเกมก่อน ทุกคนพร้อมจะทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่แน่นอน

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เตรียมทำศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก กลุ่ม E นัดที่ 3 พบกับ เอฟซี โซล “เจ้าบุ๊ค” เอกนิษฐ์ ปัญญา ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในช่วงแถลงข่าวก่อนเตะเกมนี้ว่า

ส่วนตัว “บุ๊ค” มีความรู้สึกอย่างไรที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ?

“แน่นอนครับ ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ ถือเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีส่วนเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ เพราะนี่ถือเป็นครั้งแรกของผมบนเวทีถ้วยระดับทวีปเอเชีย ซึ่งตัวผมและเพื่อนร่วมทีมจะทำอย่างเต็มที่แน่นอน”

มองโอกาสของทีมในการเข้ารอบต่อไปของทีมไว้อย่างไร ?

“อย่างแรกเลยพวกผมขอเต็มที่กับทุกเกมที่ลงแข่งขัน พวกเราขอโฟกัสไปที่ละเกม และเล่นให้ได้ตามแทคติกที่สต๊าฟโค้ชวางไว้ และผมเชื่อว่าพวกเรายังพอมีโอกาสเข้ารอบได้ ฉะนั้นขอโฟกัสไปทีละเกมก่อนครับ”

กาตาร์ จำลองการจัดการแบบฟุตบอลโลก “บุ๊ค” มีความคิดเห็นเรื่องการจัดการต่าง ๆ ของกาตาร์ยังไงบ้าง ?

“ต้องยอมรับเลยว่าทางประเทศกาตาร์ มีการเตรียมการและจัดการในทุก ๆ เรื่องได้ยอดเยี่ยมมาก ๆ ทุกอย่างมีความเป็นมืออาชีพ การเดินทางสะดวกสบาย มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี ถือเป็นการเตรียมตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกได้ดีมาก”

สำหรับฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก กลุ่ม E นัดที่ 3 เอฟซี โซล Vs สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 เวลา 20:00 น. ที่สนาม ยัสซิม บิน ฮาหมัด สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง bugaboo tv , foxsports