ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเหี่ยว ปลื้ม ปืนเฉือนเรือ เชื่อ อเล็กซิส ไม่ย้าย
โพสต์รูปภาพ
เหี่ยว ปลื้มเหี่ยว ปลื้ม ปืนเฉือนเรือ เชื่อ อเล็กซิส ไม่ย้าย

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล พอใจกับผลงานของทีม ที่สามารถผ่านเข้าชิงชนะเลิศศึกเอฟเอ คัพได้สำเร็จ พร้อมเชื่อว่า อเล็กซิส ซานเชซ จะไม่ย้ายทีม

โดยในเกมนี้ อาร์เซน่อล ตกเป็นฝ่ายตามหลัง แมนฯซิตี้ ก่อนที่พวกเขาจะตามตีเสมอจาก นาโช่ มอลเรอัล และมาได้ประตูชัยจาก อเล็กซิส ซานเชซ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทำให้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี

ความเคลื่อนไหวหลังจบเกม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ อาร์เซน่อล รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผลงานการเล่นของทีมรวมไปถึงผลการแข่งขันที่ออกมา และยังเชื่อว่า อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกคนสำคัญจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

“ผมรู้สึกยินดีมากๆ ที่เราสามารถเอาชนะเกมสำคัญในวันนี้ ทุกอย่างถูกแสดงออกมาอย่างยอดเยี่ยม ไม่เพียงแต่เรื่องของเทคนิค แต่มันรวมไปถึงความแข็งแกร่งต่างๆ ด้วย” เวนเกอร์ กล่าว

“เรากำลังอยู่ในช่วงที่ดี นักเตะทุกคนพยายามอย่างเต็มที่ พวกเขามีสมาธิอยู่กับเกมตลอดเวลา เราเริ่มต้นได้ไม่สวยนัก แต่ก็ยังสามารถกลับมาในเส้นทางของผู้ชนะได้”

“อเล็กซิส ก็เจอปัญหาเดียวกันกับนักเตะในทีมทุกคน เราเริ่มต้นได้ไม่สวยนักในเกมนี้ แต่ก็เริ่มเข้าที่เข้าทางและกลับมาแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เขาคือเพชฌฆาตที่พร้อมจะทำประตูอยู่ตลอดเวลา”

“ผมไม่คิดว่าเขาจะย้ายทีมนะ เขายังเหลือสัญญาอยู่ที่นี่ ผมหวังว่าจะได้ขยายสัญญากับเขาออกไปอีก”