ข่าวฟุตบอลเหมือนคนละคน เซร์คิโอ เรกีลอน เผยถึง เบล หลังย้ายกลับอังกฤษ
เซร์คิโอ เรกีลอน

 เซร์คิโอ เรกีลอน

ต้องบอกว่า ตั้ง แกเร็ธ เบล คนที่อยู่ที่ เรอัล มาดริด กับคนที่อยู่ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ มันรู้สึกได้ว่า คือคนละคนเลยจริงๆ

นี่คือคำพูดของเซร์คิโอ เรกีลอน ที่มีต่อแกเร็ธ เบล เมื่อต้องไปเล่นร่วมกันที่ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ไม่ใช่ที่เรอัล มาดริด

“ภาษาเป็นเหมือนทุกอย่างสำหรับเขา เขาพูดภาษาสเปน ได้ดี ไม่ได้แย่อะไรเหมือนกับที่ผมพูดภาษาอังกฤษ แต่เรื่องการการสื่อสาร, ความคุ้นเคย มันเหมือนว่าเขามีความสุขมากกว่าในอังกฤษ ผมคิดภาพที่เขาจะกลับไปที่เรอัล มาดริด ไม่ออกเลย”

“สิ่งที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้ผมมากที่สุดในสนามซ้อมของสเปอร์ส คือที่นั่นมีหลุมกอล์ฟ”

ผมถามพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเขาบอกว่านั่นทำไว้ให้กับเขา! (เบล) มันเป็นหลุมระยะสั้นๆ ประมาณ 30 เมตร ผมแทบไม่อยากเชื่อเลย”
เมื่อถูกถามถึงเรื่องการทำงานร่วมกับโชเซ่ มูรินโญ่ แบ็กซ้ายจากแดนกระทิงดุเหมือนมีความศรัทธาในตัวกุนซือ แม้เพิ่งจะได้ร่วมงานกันมาไม่นาน
“ยอดเยี่ยมเลย! ผมชอบโค้ชที่มีความกระหายแบบนี้”
เรกีลอน เล่าต่อ “เมื่อเราไม่อาจทำได้เหมือนที่เขาต้องการ เขาจะโกรธขึ้นมา และเหมือนกับโค้ชคนอื่นๆ เขาสนิทกับนักเตะของตัวเอง”
ประเด็นสำคัญอีกหนึ่งเรื่องที่พูดถึงคือความแตกต่างในการใช้ชีวิตที่สเปน กับอังกฤษ รวมถึงการกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของเรอัล มาดริด ในอนาคต
“มันค่ำตั้งแต่ 5 โมงเย็น!” แบ็กซ้ายเลือดกระทิงเล่าถึงอังกฤษ “มันเป็นลีกที่มีสไตล์ที่แตกต่าง แต่ผมปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ใหม่ๆ ได้ดี ผมเริ่มเข้ากันไดีกับเพื่อนร่วมทีมอย่างซน และฮอยเบิร์ก ที่ล้วนเป็นคนดี”
“มาดริด เป็นบ้าน และที่ๆ ผมเติบโต ในอนาคตคุณไม่อาจรู้อะไรได้ แต่มันยังมีความเป็นไปได้ ผมยังไม่ได้คุยกับบอส (ซีดาน) มันขึ้นอยู่กับสโมสร ผมรู้ว่าพวกเขาคิดยังไงกับผม ผมต้องตัดสินใจเมื่อเวลามาถึง ผมยังไม่อาจอธิบายอะไรได้ในตอนนี้”