ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเหนือความคาดหมาย เจ้าเอ๋ สุดตื่นเต้น ติดโผ 35 แข้งช้างศึก ยกเครดิต วิดมาร์
เหนือความคาดหมาย
เหนือความคาดหมาย
พิศาล ดอกไม้แก้ว

เหนือความคาดหมาย  พิศาล ดอกไม้แก้ว ประทับใจ ตื่นเต้น และเซอร์ไพรส์ หลังมี่ชื่ออยู่ใน 35 ราย ที่ติดทีมชาติไทยของ ราเยวัช

จากที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ดำเนินการส่งทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องตามโปรแกรมของฟีฟ่า

พบกับทีมชาติอุซเบกิสถาน และเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการ 2018 ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่ 8 พบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

โดยนักกีฬาที่มีรายชื่อทั้งหมด จะเข้ารายงานตัวที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หัวหมาก ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2560 ในเวลา 10.00 น และจะมีการคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือจำนวน 23 คนในเร็ววันนี้

ด้าน เจ้าเอ๋ นายด่าน ของ เดอะ แรบบิท บางกอกกล๊าส เอฟซี ติดโผทีมชาติไทย 35 คนแรกด้วย เจ้าตัวได้เผยผ่าน สื่อของสโมสรว่า

“ตอนทราบข่าวติดทีมชาติรู้สึกบอกไม่ถูก ซึ่งมีทั้งความประทับใจ ตื่นเต้น และเซอร์ไพรส์ในเวลาเดียวกัน ถือเป็นเรื่องเหนือความคาดหมาย เพราะตนเพิ่งจะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในลีกได้เพียง 5-6 เกมเท่านั้น

ซึ่งรู้ตัวดีว่ายังไม่ได้แสดงศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่เท่าที่ควร อย่างไรก็ตามการที่มีชื่อติดโผครั้งนี้ ถือเป็นความฝันสูงสุดของนักเตะอาชีพอยู่แล้ว ซึ่งส่วนตัวคิดว่า มิโลวาน ราเยวัช น่าจะมองว่า

ตนไม่ได้เป็นแค่ผู้รักษาประตูที่ยืนอยู่ในเขตโทษเท่านั้น แต่ยังสามารถออกมายืนเป็นตัวพักบอลตัวสุดท้ายได้ด้วย ซึ่งต้องขอบคุณ โค้ช วิดมาร์ ที่ทำระบบนี้ขึ้นมา”

ขอบคุณข่าวจาก : Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ