ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเหนียวหนึบ! โค้ชโจซูฮกฟอร์ม “ภัทร” เชื่อเกมรับจะแข็งแกร่งมากขึ้น
พีทีที ระยอง
พีทีที ระยอง

“โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือพีทีที ระยอง ชมฟอร์ม ภัทร ปิยภัทร์กิติ หลังช่วยทีมเก็บคลีนชีตในนัดที่ผ่านได้สำเร็จ พร้อมชี้ความหนึบจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับน้องๆในทีมเพิ่มมากขึ้น

พีทีที ระยอง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเปิดบ้านเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0 พร้อมทะยานขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีก 2 ทางด้าน “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือพีทีที ระยอง กล่าวว่า

“แต่เรายังมีจุดบกพร่องที่ต้องกลับไปปรับปรุงแก้ไขกันอีกเยอะ โดยเฉพาะเกมรับที่ดูยังไม่ค่อยลงตัวสักเท่าไหร่ และที่ในนัดที่ผ่านมาผมเองพยายามลองที่เล่นเกมรับในครึ่งหลัง ซึ่งทำให้เราได้เห็นจุดอ่อน และจุดแข็งในเกมรับของเราพอสมควร และโชคดีที่ไม่เสียประตู และคงต้องไปปรับแก้ไขกันต่อไป”

“อย่างไรก็ดีตนต้องขอชื่นชม “เจมส์” ภัทร ปิยภัทร์กิติ ผู้รักษาประตูของทีมที่ประสบการณ์สูงช่วยเซฟลูกสำคัญๆให้กับทีมในหลายๆจังหวะจนทำให้ทีมสามารถเก็บคลีบชีตในนัดที่ผ่านมาได้ และจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและประสบการณ์ของ ภัทร น่าจะสร้างความมั่นใจให้กับน้องๆ ในการเล่นเกมรับได้แข็งแกร่งเพิ่มขึ้นตามไปด้วย”

สำหรับ พีทีที ระยอง จะมีคิวบุกไปเยือน หนองบัวพิชญ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561  ที่ สนาม อบจ. หนองบัวลำภู เวลา 19.00 น.