ข่าวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันเสือเหลือง แย้มเป็นนัยๆพร้อมปล่อย โอบาเมยอง หากได้80ลย.
โอบาเมยอง
เสือเหลือง
โอบาเมยอง

เสือเหลือง แบะไต๋ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานฝ่ายบริหารทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แย้มเป็นนัยๆพร้อมพิจารณาปล่อยตัว ปิแอร์-เอริค โอบาเมยอง 80 ล้านยูโร

“เราไม่สามารถรับประกักนได้ว่านักเตะคนนึงจะอยู่ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปตลอดกาล แต่จุดแข็งของเราก็คือหาทางออกใหม่ได้เสมอ” บอร์ดบริหารเสือเหลืองยืนกรานผ่านสถานีเครื่อข่ายโทรทัศน์ คิกเกอร์ ทีวี
“โอบาเมยองก็อาจจะเหมือนกรณีของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ด้วยข้อเสนอ 80 ล้านยูโร ผมคิดว่าประธานสโมสร ไรน์ฮาร์ด เราบอลล์ และ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬ่า มิชาเอล ซอร์ค ก็พร้อมพิจารณา”
“หากเรามีข้อเสนอเข้ามาจริงๆล่ะก็ แน่นอนเราจะจับเข่าคุยกับ ปิแอร์-เอริค แต่ผมคงจะชอบมากกว่าหากไม่มีข้อเสนอเข้ามาเลยนะ”

ก่อนหน้านี้ ปิแอร์ เอริค โอบาเมยอง ออกมายืนยันว่า ยังเร็วเกินไปที่จะออกจากจากถิ่น ซิกนาล อิดูน่า ปาร์ค แม้ว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมขวัญใจวัยเด็ก
สำหรับผมตอนนี้มีความสุขดีสุดๆที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ” หอกวัย 27 ปีเปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งทวีปยุโรป อาร์เอ็มซี เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา
“ผมคุยถึงเรื่องอนาคตมามากพอแล้วอย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมจะพูดถึงเรื่องที่ผมจะย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นๆยกตัวอย่างเช่น เรอัล มาดริด ”
“ดอร์ทมุนด์ เป็นยอดทีมแต่มันไม่เหมือน เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า หรือ บาเยิร์น มิวนิค ผมยินดีจะอยู่ที่นี่เพื่อคว้าแชมป์บุนเดสลีกา นี่คือบางสิ่งที่ผมปราถนาจะทำให้ได้”