ข่าวฟุตบอลเสือเหลือง เตรียมคว้า อีริคเซ่น อีกครั้งในตลาดหนาวนี้
คริสเตียน อีริคเซ่น
คริสเตียน อีริคเซ่น

มีรายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมเดินหน้าคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางของ อินเตอร์ มิลาน อีกครั้งในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

คริสเตียน อีริคเซ่น นักเตะวัย 28 ปี ย้ายจาก ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาด้วยค่าตัวประมาณ 20 ล้านยูโร แต่เจ้าตัวยังคงโชว์ฟอร์มไม่เข้าตาและเริ่มกลายเป็นตัวสำรองจนเริ่มมีข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง

ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีรายงานว่าเจ้าตัวปฏิเสธข้อเสนอยืมตัวของทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพื่อสู้แย่งตำแหน่งในทีมต่อไป

แต่ว่าจากสถานการณ์ที่ยังไม่ดีขึ้นทางซีอีโอของทีมอย่าง เบปเป้ มารอตต้า ก็ได้ออกมายืนยันว่าเขาพร้อมปล่อยนักเตะออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้หากเขาต้องการจะย้ายทีม

และจากรายงานของ Tuttomercatoweb เผยว่าเป็นทาง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมจะยื่นข้อเสนอยืมตัวนักเตะมาใช้งานอีกครั้งในช่วงตลาดหน้าหนาวมกราคมนี้โดยทั้งจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเตะเอง

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Inter Football Skills″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้