ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเสี่ยแฮงค์ ชวนแฟนนกใหญ่ให้กำลังใจที่สนามธูปะเตมีย์ นัดสำคัญช่วงโค้งสุดท้าย
โพสต์รูปภาพ
เสี่ยแฮงค์
อนุชา นาคาศัย

เสี่ยแฮงค์ ชวนแฟนนกใหญ่ให้กำลังใจที่สนามธูปะเตมีย์ นัดสำคัญช่วงโค้งสุดท้าย

“เสี่ยแฮงค์” อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ชวนแฟนนกใหญ่ทุกคน

ไปเชียร์และให้กำลังใจที่สนามธูปะเตมีย์ รังเหย้าของแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในวันพุธนี้

“ผมอยากเชิญชวนแฟนบอลทุกคน เดินทางไปเชียร์และให้กำลังใจนักฟุตบอลในเกมที่ถือว่าสำคัญที่สุดในช่วงโค้งสุดท้ายของพวกเรา

ทีมของพวกเรามีโปรแกรมที่ต้องไปเยือนทีมจ่าฝูงอย่าง แอร์ฟอร์ช เซ็นทรัล เอฟซี หากในวันพุธนี้เราสามารถเก็บชัยชนะออกมาจากสนามของพวกเขาได้

และขณะเดียวกันหากทีมอันดับ4และ5 เก็บคะแนนไม่ได้ เราจะการันตีเลื่อนชั้นสู่ลีก T1 ทันที แต่การไปเยือนแอร์ฟอร์ชในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ถือว่าดีที่สุด

ไม่ใช่เรื่องง่าย เขามีสถิติไม่แพ้ใครมาถึง 14 นัดติดต่อกัน แต่น้องๆในทีมทุกคนของผมก็ตั้งใจกันเป็นอย่างมากสำหรับเกมนี้

เพราะในช่วงเวลานี้ทีมของพวกเราก็อยู่ในฟอร์มที่ดีมากๆเช่นกัน เราก็มีสถิติไม่แพ้ใครมาถึง 15 นัดติดต่อกัน นั่นหมายความว่าหากเกมนี้จบลงด้วยผล แพ้/ชนะ

ก็จะหยุดสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันที่ยาวนานของฝ่ายที่แพ้อีกด้วย พวกเราอาจจะเสียเปรียบในเรื่องของความเคยชินกับสภาพสนามและเสียงเชียร์ของแฟนบอลเจ้าถิ่น

เพราะที่สนามธูปะเตมีย์เป็นสนามที่มียอดเฉลี่ยคนดูเยอะทุกนัด โดยเฉพาะนัดนี้คาดว่าน่าจะเยอะที่สุด ฉะนั้น ถ้าแฟนนกใหญ่พิฆาตทุกคนตามไปเชียร์และให้กำลังใจทีมของพวกเรากันเยอะๆ

ส่งเสียงเชียร์ดังๆ ผมเชื่อว่านักฟุตบอลของพวกเราทุกคนก็จะมีพลังในการเล่นเพิ่มมากขึ้น วิ่งกันแบบไม่มีหมดแรงแน่นอน แล้วพวกเราจะกลับมาฉลองการเลื่อนชั้นกันที่เขาพลอง

ในเกมที่พบกับ ลำปาง เอฟซี กันอย่างมีความสุขครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในนัดต่อไป ชัยนาท ฮอร์นบิล จะออกไปเยือน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในวันพุธที่ 20 กันยายน 2560 ณ สนามธูปะเตมีย์ เริ่มแข่งขันในเวลา 19.00 น.

เครดิต : CHAINAT Football Club