ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเสี่ยแมน เผยยังคงให้การสนับสนุน โค้ชแบน คุมทัพ มังกรโล่เงิน ต่อไป
ธชตะวัน ศรีปาน
ธชตะวัน ศรีปาน

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมโปลิศ เทโร เอฟซี เปิดเผยว่าสถานการณ์ของทีมยังไม่สู้ดีนัก หลังจากเปิดบ้านแพ้ บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-3 หล่นไปอยู่โซนตกชั้น แต่ยังยืนว่าทีมยังให้การสนับสนุนโค้ชแบนทำทีมต่อไป

ศึกฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดสนามบุณยะจินดา พ่ายให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-3 ส่งผลให้ยังอยู่อันดับ 15 โซนตกชั้น ซึ่งภายหลังจากจบเกม “โค้ชแบน” ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือโปลิศ เทโร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ของทีม และตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตบนเก้าอี้กุนซือ โดยเผยว่าขึ้นอยู่กับบอร์ดบริหารสโมสรจะตัดสินใจ

ล่าสุด “เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมโปลิศ เทโร เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ และอนาคตกุนซือของโค้ชแบนว่า

“สถานการณ์ยังไม่ดีเท่าไหร่ เลกสองตอนนี้สถานการณ์ทุกทีมก็เหมือนกันหมด เพราะตกชั้น 5 ทีม ทำให้แต่ละทีมเล่นกันลำบาก ทุกทีมก็มุ่งหวังที่สามสามแต้มเท่านั้น ต้องดูจนถึงช่วงท้ายฤดูกาลครับ” ผู้จัดการทีมมังกรโล่ห์เงิน กล่าวเริ่ม

“สำหรับอนาคตของโค้ชแบนก็เป็นเรื่องของบอร์ดบริหาร แต่เราก็สนับสนุนโค้ชแบนอยู่แล้ว เรื่องของรูปเกมที่ผ่านมาทีมเราเล่นได้ไม่ขี้เหร่ แต่จบสกอร์ไม่ได้ เกมกับบีจีในครึ่งแรกเราก็เล่นได้ดีกว่า”

“คิดว่าเรายังมีโอกาสก็ต้องสู้กันจนถึงท้ายฤดูกาล เราเคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาแล้วเมื่อปี 2014 เราต้องหาจุดบกพร่องของทีม หาจุดเปลี่ยนให้เร็วที่สุด เชื่อว่ายังมีอีกหลายเกมที่เราสามารถเก็บคะแนนได้ ยืนยันว่านักเตะและทีมงานยังสนับสนุนโค้ชแบนเหมือนเดิม” เสี่ยแมน ทิ้งท้าย

สำหรับ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน เข้ามาคุมทีม โปลิศ เทโร เอฟซี ไปแล้ว 5 นัด เสมอ 2 แพ้ 3 ยังไม่สามารถเก็บสามแต้มได้เลย หล่นไปอยู่อันดับที่ 15 มี 27 คะแนน

ขอขอบคุณ : Police Tero FC