ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเสี่ยฟลุ๊ค โพสต์ติดแฮชแท็ก ทีมเล็กใช้เงินให้ละเอียดพ่อแม่สอนมาดี
โพสต์รูปภาพ
เสี่ยฟลุ๊ค
“เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

“เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัว โดย ร่ายยาวถึงการทำทีมของ “ราชันมังกร” ในตอนนี้

ทีมราชบุรีมิตรผลคือทีมนึงที่มีความทะเยอทะยานจนบางครั้งไม่รู้จักตัวเอง! ไม่ได้ดูตัวเองเลยว่าควรอยู่ตรงไหนของฟุตบอลไทย!?

ก็จริงนะเพราะคู่แข่งล้วนแต่เป็นยักษ์ๆของประเทศทั้งนั้น อยากได้อะไรอยากได้ใครก็แค่เปิดสมุดเช็คแล้วก็เซ็นต์ ง่ายจัด! เมืองนอกก่อนฤดูกาลเค้าก็เอาทีมที่รวยมาวางเรียงอันดับกันก็พอจะรู้แล้วว่ามาดริดมา1บาร์ซ่ามา2แอทแมดดริดมา3 ช่วง2-3ปีที่ผ่านมาผมถือว่าเราก็พอตัวนะทำอันดับใช้ได้และใช้อย่างคุ้มค่ากับทรัพยากรทุกอย่างที่มี

ประธานสโมสรและสปอนเซอร์ทุ่มเทเต็มที่เพื่อให้ทีมได้สู้กับคู่แข่งเช่นเดียวกับนักเตะและแฟนๆ พวกเราต่างอยากเห็นทีมชนะทั้งนั้น เมื่อก่อนตอนผมเซ็นใหญ่,โอ๊ต,เบนซ์,ผมเซ็นโดยไม่ต้องคิดอะไรเลยเพราะรู้ว่าพวกเค้าจะมายกระดับทีมเราได้แน่ๆ

แต่!!! วันนี้ทีมเราต่างออกไปแล้ว! ถ้าเซ็นแล้วไม่ดีกว่าที่มีตอนนี้ผมว่ามาก็เกะกะปล่าวๆ เราจะเซ็นจะสร้างเป้าหมายคือต้องต่อยอดเพื่อทีมสู่แชมป์ไม่ใช่ประคองตัวหรือหนีตกชั้น

สุดท้ายแล้วผมอยากเป็นแชมป์ ถ้วยเอฟเอคัพปีที่แล้วที่สโมสรก็สวยดีนะแต่มันไม่ใช่อะ รอฟังข่าวเกี่ยวกับนักเตะไทยนะครับอาจจะมีแค่คนเดียวหรือไม่มีเลย ว่าแล้วก็แอบอยากได้นิวเควินในตําแหน่งอื่นบ้างเหมือนกัน  #ทีมเล็กใช้เงินให้ละเอียดพ่อแม่สอนมาดี 

สำหรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี หลังจบการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีกเลกแรก ทำผลงานจบที่อันดับ 9 โดยแข่ง 17 นัด ชนะ 7 เสมอ 5 และ แพ้ 5

ภาพจาก : Ratchaburi Mitr Phol FC