ข่าวฟุตบอลเสี่ยฟลุค ส่งสารถึงแฟนบอล สาเหตุราชบุรีผลงานไม่ดีเลกสอง
ธนวัชร นิติกาญจนา
ธนวัชร นิติกาญจนา

“ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมช่วงเลกแรก จนได้สิทธิ์ไปลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบเพลย์ออฟ เป็นครั้งแรก ในฐานะอันดับ 4

โดยในช่วงเลกที่สอง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กลับทำผลงานได้ไม่ดีนัก จนหล่นมารั้งอันดับ 8 ของตาราง ตามหลังพื้นที่ท็อปทรีถึง 10 คะแนน ทางด้าน “เสี่ยฟลุค” ธนวัชร นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชบุรีมิตรผล เอฟซี ก็ออกมาแถลงผ่านแฟนเพจสโมสรว่า

“ถึงแฟนบอลที่รักทุกท่านครับ”

“ผมในฐานะประธานสโมสรราชบุรีมิตรผล เอฟซี อยากจะขอใช้พื้นที่นี้เพื่อสื่อสารกับทุกคนครับ หลายคนอาจตั้งคําถามเกี่ยวกับผลงานในเลกที่2 ของทีม”

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตลอด 8 เกมส์ที่ผ่านมาในเลกที่ 2 เป็นเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ตลอด 11 ปีที่ผมทําฟุตบอลมา”

“เราไม่มีทั้งกองหน้าต่างชาติและกองหลังเอเชียที่ได้รับบาดเจ็บ ไม่มีในบางเกมส์ก็ยังโอเคนะ แต่ไม่มีทั้งคู่พร้อมกันทั้ง 8 เกมส์ มันยากมากครับ”

“แต่เราก็สู้เท่าที่มี นักเตะคนอื่นก็ทําเต็มที่แต่ต้องมาเตะทุก 3 วัน ก็อาจจะล้าบ้าง เพราะขนาดของทีมเราก็ไม่ได้ใหญ่มาก ที่ผมไม่ออกมาพูดเรื่องนี้ก่อนหน้านี้ เพราะไม่ต้องการนําเป็นข้ออ้าง แต่วันนี้ ทั้งคู่เริ่มจะสลัดอาการบาดเจ็บได้แล้ว และพร้อมมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมในนัดหน้า”

“ผมรู้ว่าทุกคนรักและศรัทธาในทีมครับ ก็เพราะเราร่วมสร้างกันมา และเราไม่เคยทิ้งกัน เช่นช่วงหนีตกชั้น ถึงแม้ทีมจะแพ้ แต่ทุกคนก็ให้แต่กําลังใจ จนเราผ่านมาได้ทุกครั้ง”

“จะมีกี่ทีมครับ ที่เริ่มเล่นจากลีกตํ่าสุดในประเทศ และวันนี้อาจจะมีโอกาสได้เล่นในรายการสูงสุดของทวีป เพราะคุณเชื่อเราจึงมีวันนี้”

“7 เกมส์ที่เหลือในลีก เอฟเอคัพ และ ACL เรามาร่วมสู้ไปด้วยกันนะครับ #ราชันมังกรไม่เคยกลัวใคร”

สำหรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ช้าง เอฟเอคัพ ที่มีตั๋ว ACL รอบแบ่งกลุ่ม 2020 เป็นเดิมพัน