ข่าวฟุตบอลเวสต์แฮม สนใจคว้าตัว จูเนียร์ ฟีร์โป้ เสริมทัพแดนหลัง
จูเนียร์ ฟีร์โป้
จูเนียร์ ฟีร์โป้

มีรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจคว้าตัว จูเนียร์ ฟีร์โป้ แบ็คตูดด้านของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

จูเนียร์ ฟีร์โป้ แบ็คซ้าย วัย 24 ปี กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเตรียมจะถูกโละจากทัพ “ต่างดาว” บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักแม้จะย้ายจาก เรอัล เบติส มาด้วยค่าตัวรวมถึง 30 ล้านยูโร เมื่อปี 2019 ก็ตาม โดยทีมที่กำลังพยายามเจรจาคว้าตัวนักเตะก็คือ เอซี มิลาน ที่ให้ความสนใจมาอย่างยาวนาน

ทว่าล่าสุดจากรายงานของ Calciomercato.com ได้เผยว่า “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลายเป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจคว้าตัวนักเตะไปร่วมและพร้อมข้อเสนอที่การันตีโอกาสลงเล่นให้มากกว่าที่เขาอาจจะได้ในถิ่น ซาน ซิโร่

นอกจากนั้น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังจะได้เปรียบในส่วนของการที่พวกเขาพร้อมจะคว้าเงินจ่ายซื้อนักเตะเต็มจำนวนตามที่ บาร์เซโลน่า ต้องการ ในขณะที่ทาง มิลาน ต้องการดีลในรูปแบบยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาดภายหลัง

แค่อย่างไรก็ตามข้อได้เปรียบอย่างเดียวของ มิลาน คือการที่พวกเขาเป็นทีมที่ประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่และได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งอาจจะเป็นแรงจูงใจที่ทำให้นักเตะเลือกย้ายมาร่วมทีมพวกเขามากกว่า