ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเล่นให้เหมือนนัดชิง! เปโดร ยัน ต้องชนะผีหากหวังไป UCL ฤดูกาลหน้า
เปโดร โรดริเกซ
เปโดร โรดริเกซ

เปโดร โรดริเกซ ปีกตัวเก่งของ เชลซี ได้ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเก็บชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้เพื่อลุ้นตำแหน่งจบท็อป 4 และได้สิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

โดยผลการแพ้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ทำให้โอกาสที่จะทำให้ เชลซี จะติดท็อป 4 นั้นดูสดใสในขึ้นมาทีเดียว

ซึ่งเกมถัดไป “สิงห์บลู” มีคิวที่จะไปเยือน ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ และ เปโดร ได้กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เล่นเต็มที่เล่นให้เหมือนนัดชิงชนะเลิศ

ทั้งนี้ เปโดร โรดริเกซ กล่าวว่า “มันเหมือนเป็นนัดชิงชนะเลิศสำหรับเรา มันเป็นเกมที่มีความสำคัญถึงการทำอันดับติดท็อป 4 เราต้องการชัยชนะที่แมนเชสเตอร์ แต่เราก็รู้กันดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายในการไปเยือนที่นั่น”

“พวกเขามีนักเตะเก่งๆและเป็นทีมที่ดีมากๆ แม้จะไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีที่สุดหรือฟอร์มดีที่สุดก็ตาม แต่เราต้องสู้ร่วมกันเพื่อคว้าชัยชนะในเกมนี้มาให้ได้”

“มันเป็นโอกาสดีมากๆสำหรับเราที่จะเก็บ 3 คะแนนที่บ้าน แต่เราทำได้แค่เสมอเบิร์นลีย์”

“และมันก็เป็นเรื่องที่แย่มากๆที่ฮัดสัน โอดอย มาบาดเจ็บ เขาเป็นดาวรุ่งที่เก่งมากๆของเรา และมีความสำคัญกับเรา ผมก็ได้แต่หวังว่าเขาจะหายกลับมาได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

” ส่วนตอนนี้เราจะสู้กันต่อไปโดยไม่มีเขาไปจนกระทั่งจบฤดูกาลจาก 5 นัดที่เหลืออยู่”

“ผมรู้สึกดี ผมอาจไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงเกมวันอาทิตย์ แต่ผลการแข่งขันสำคัญมาก ผมเองก็จะโฟกัสไปที่เกมนี้ ผมอยากให้เราชนะ มันน่าจะผลการแข่งขันเดียวที่เราต้องการ”