บทความอื่นๆเล่นของหนัก ทีมในแชมเปียนชิปสนใจติดต่อ โบลต์ ทดสอบฝีเท้า
Usain-Bolt
เล่นของหนัก
อูเซน โบลต์

เล่นของหนัก เบอร์ตัน อัลเบียน สโมสรใน เดอะ แชมเปียนชิป สร้างความฮือฮาติดต่อทาบทาม อูเซน โบลต์ ตำนานเจ้าลมกรดชาวจาไมกาเข้าทดสอบฝีเท้าหลังจากเจ้าตัวอำลาลู่วิ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โบลต์ เตรียมร่วมเก็บตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งเชื่อกันว่าโอกาสที่เขาจะได้เซ็นสัญญาอาชีพน่าจะมีความเป็นไปได้น้อยมาก แต่อย่างไรก็ตามเขายังมีหวังค้าแข้งกับ “เดอะ บรูเวอร์ส์” ที่มี ไนเจล คลัฟ อดีตนักเตะชื่อดังของทีม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ ลิเวอร์พูล คุมทีมอยู่
เบน โรบินสัน ประธานสโมสรของ เบอร์ตันฯ ได้ออกมาเผยว่าเตรียมข้อเสนอให้เขาเข้าทดสอบฝีเท้าไว้เรียบร้อยแล้วหากว่า โบลต์ แสดงความสนใจ
“ผมมีความมั่นใจว่าผู้จัดการทีมน่าจะให้โอกาสกับ โบลต์ ได้ทดสอบฝีเท้า เขาสร้างผลงานไว้มากมายในวงการกีฬาของเขาหากเขามีความกระตือรือร้น และทุ่มเทให้ฟุตบอลแบบเดียวกันแล้วใครล่ะจะรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร มาตรฐานของ เดอะ แชมเปียนชิป สูงมาก แน่นอนเขาต้องอาศัยพรสวรรค์ในตัวของเขา เพื่อที่จะแย่งชิงตำแหน่งในทีม”
ขณะเดียวกันนั้น โบลต์ ได้ตอบรับคำเชิญลงแข่งฟุตบอลการกุศลให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โอกาสร่วมทีมกับตำนานอย่าง พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ พบกับ บาร์เซโลนา ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันที่ 2 กันยายน แต่ยังคงต้องมาลุ้นเรื่องความฟิต หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) ในศึกกรีฑาชิงแชมป์โลก ประเภทผลัด 4×100 เมตรชาย ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (12 ส.ค.)