ข่าวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันเลือกไปแล้ว แวร์เนอร์ บอกต้อง หงส์แดง เท่านั้นไม่ก็อยู่เยอรมันอีกปี
ติโม แวร์เนอร์

ติโม แวร์เนอร์

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าเนื้อหอมทำเอา เดอะ ค็อป ฝันหวานหลังมีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวต้องการมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ เท่านั้นและหากจนแล้วจนรอดก็ขออยู่ แอร์แบ ไลป์ซิก ต่อไปอีกหนึ่งปี

ติโม แวร์เนอร์ แข้งวัย 24 ปี กำลังตกเป็นข่าวย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้าท่ามกลางวิกฤติไวรัสโควิด 19 แต่กระนั้น “หงส์แดง” ซึ่งเป็นตัวเต็งมาตลอดก็แทบจะนอนมาเมื่อ The Athletic ยืนยันว่าเจ้าตัวอยากมาร่วมงานกับ เยอร์เก้น คล็อปป์  คนบ้านเดียวกันเท่านั้นหากเป็นทีมอื่นเขาขออยู่ในเยอรมัน ต่อเช่นเดิม

“สถานการณ์ของ แวร์เนอร์ ตอนนี้ชัดเจนแล้วอย่างที่ The Athletic ระบุไว้ว่าเขาอยากมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล หรือไม่ก็อยู่ต่อที่ เร้ดบุล อารีน่า ไปอีก 12 เดือนแล้วค่อยตัดสินใจใหม่ในปี 2021”

“คาดกันว่า แวร์เนอร์ ได้คุยเป็นการส่วนตัวกับทั้ง เยอร์เก้น คล็อปป์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า หรือตัวแทนคุยกับ เชลซี ไปแล้ว”

“แม้ตัวแข้งทีมชาติ เยอรมัน เป็นปลื้มที่ได้รับความสนใจจากทีมดังๆแต่เมื่อพิจารณาจากอะไรหลายๆอย่างทั้งโค้ช, เพื่อนร่วมทีม, สไตล์การเล่น, สภาพแวดล้อม ทาง แวร์เนอร์ ได้กาชื่อ ลิเวอร์พูล ว่าเหมาะสมที่สุดในช่วงอายุการค้าแข้งของเขาตอนนี้ทั้งในและนอกสนาม”