ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกเลิกลือเถอะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยันต้องการเห็น เมสซี่ อยู่กับ บาร์เซโลน่า
เลิกลือเถอะ
เลิกลือเถอะ
ลิโอเนล เมสซี่
เลิกลือเถอะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าความฝันของเขาคือการได้เห็น ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ใช้ชีวิตการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป
แมนฯ ซิตี้มักเป็นทีมที่ถูกยกว่าจะเป็นสถานีถัดไปของเมสซี่ นับตั้งแต่ที่ ซิกิ เบกิริสไตน์ เข้ามารับงานผู้อำนวยการฟุตบอลที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2012
ข่าวตลอดสัปดาห์บอกว่าแมนฯ ซิตี้จะจ่ายค่าฉีกสัญญาเขาหรือเซ็นสัญญาเขาแบบไร้ค่าตัวในสิ้นฤดูกาล เพราะเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัยยังไม่ได้เซ็นสัญญาถึงจะตกลงไว้ อย่างไรก็ตามเบกิริสไตน์บอกว่าการคว้าตัวไม่มีทางเกิดขึ้น
นอกเหนือจากนี้ยังมีการขีดฆ่าโอกาสในการคว้าคีเลียน เอ็มบาปเป้กองหน้าดาวรุ่งของโมนาโกไปด้วย โดยที่ปารีส แซงต์ แชร์กแมงกำลังตกเป็นข่าวกับเขาอย่างหนาหูเลย
ในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมไปเยือนบอร์นมัธในพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ กวาร์ดิโอล่าก็ยังยืนยันตามเบกิริสไตน์ถึงเรื่องโอกาสในการคว้านักเตะทั้งสอมาสู่”เรือใบสีฟ้า”
“พวกเขาเป็นนักเตะของโมนาโกและบาร์เซโลน่า”กวาร์ดิโอล่าให้สัมภาษณ์
“ความฝันของผมคือหนึ่งในพวกเขาอยู่ใช้เส้นทางค้าแข้งที่บาร์เซโลน่าต่อไป อีกคนนึงเป็นดาวรุ่งมากพรสวรรค์ เขาจะทำการตัดสินใจ”
“ซิกิก็ชัดเจนแล้ว ผมไม่มีอะไรให้ต้องพูดอีก”
อเล็กซิส ซานเชซกองหน้าของอาร์เซน่อลและจอนนี่ อีแวนส์ของเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนอาจจะกลายเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้มากกว่า ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในสัปดาห์หน้า
อเล็กซิสก็ตกเป็นข่าวว่าสนใจกลับไปร่วมงานกับกวาร์ดิโอล่าที่เคยดึงเขาไปอยู่บาร์เซโลน่าเมื่อปี 2011 ในขณะที่ข้อเสนอราว 18 ล้านปอนด์ที่หวังซื้ออีแวนส์ก็โดนปฏิเสธไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน
“อเล็กซิสเป็นนักเตะอาร์เซน่อล เหมือนอย่างที่เอ็มบาปเป้เป็นนักเตะโมนาโก เหมือนที่จอนนี่ อีแวนส์เป็นนักเตะเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน”
“คุณต้องไปถามอเล็กซิสดู ปกติแล้วผมไม่พูดถึงนักเตะที่มาจากสโมสรอื่น”
“ผมแฮปปี้กับทีมที่ผมมีนะ เรามีเวลาเหลือ 5 หรือ 6 วัน และผมว่าตลาดซื้อขายจะขยับเพราะกุนซือในสโมสรอื่นจะพยายามซื้อขายให้ถูกลงในวินาทีสุดท้าย”
กวาร์ดิโอล่ายืนยันว่าดานิโล่จะได้ออกสตาร์ทเล่นเป็นแบ็คขวาหรือวิงแบ็คในเกมเจอบอร์นมัธ หลังจากไคล์ วอล์คเกอร์โดนไล่ออกในเกมที่เสมอกับเอฟเวอร์ตันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา