ข่าวฟุตบอลเลสเตอร์ VS โรม่า วิเคราะห์ผลบอล 28.4.2022
เลสเตอร์

“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ มีลุ้นได้ เจมี่ วาร์ดี้ หายเจ็บกลับมายืนเป็นหัวหอกนัดต้อนรับ “หมาป่า” โรม่า ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟเรนซ์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันที่ 28 เม.ย.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม เลสเตอร์ VS โรม่า ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟเรนซ์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟเรนซ์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
เลสเตอร์ VS โรม่า
สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม
เวลา : 02.00 น.

เลสเตอร์
คาดว่ากุนซือ เบรนแดน รอดเจอร์ส จะปรับทัพบางตำแหน่ง เพราะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บอยู่หลายคน แต่อาจจะได้แข้งหลักบางรายหายเดี้ยงกลับมาลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 แนวรับจะให้ เวสลีย์ โฟฟาน่า กับ ชักลาร์ โซยุนชู เป็นแกนหลัก แดนกลางไม่มี วิลฟรีด เอ็นดิดี้ ได้รับบาดเจ็บ จึงน่าจะให้ นัมปาลิส เมนดี้ ยืนเป็นตัวคุมเกมร่วมกับ ยูริ ติเลอมองส์ แนวรุกมีลุ้นได้ เจมี่ วาร์ดี้ หายเจ็บกลับมายืนเป็นกองหน้าเพื่อประสานงานกับ เจมส์ แมดดิสัน และ อเดโมล่า ลุคแมน

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง
แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, เจมส์ จัสติน, เวสลีย์ โฟฟาน่า, ชักลาร์ โซยุนชู, ติโมธี คาสตาเญ่, นัมปาลิส เมนดี้, ยูริ ติเลอมองส์, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, เจมส์ แมดดิสัน, อเดโมล่า ลุคแมน, เจมี่ วาร์ดี้

โรม่า
คาดว่ากุนซือ โจเซ่ มูรินโญ่ จะปรับทัพบางตำแหน่ง โดยพร้อมให้พวกแข้งหลักลงสนามทั้งหมดตามแผนการเล่นแบบ 3-4-3 เพราะไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บเลย แนวรับจะให้ คริส สมอลลิ่ง ยืนเป็นกองหลังร่วมกับ โรเจอร์ อิบาเนซ แดนกลางวาง เซร์คิโอ โอลิเวียร่า คุมเกมร่วมกับ ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่แนวรุกส่อดร็อป สเตฟาน เอล ชาราวี่ เพื่อหลีกทางให้ นิโกโล่ ซานิโอโล่ ซึ่งติดโทษแบนในเกมลีกได้กลับมาประสานงานกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน และ แทมมี่ อับราฮัม

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง
รุย ปาทริซิโอ, จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, โรเจอร์ อิบาเนซ, นิโกล่า ซาเลฟสกี้, เซร์คิโอ โอลิเวียร่า, ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่, ริค คาร์สดอร์ป, เฮนริค มคิทาร์ยาน, นิโกโล่ ซานิโอโล่, แทมมี่ อับราฮัม

ผลที่คาด : เลสเตอร์ แพ้ โรม่า 1-2

โปรแกรมฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟเรนซ์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
02.00 น. เลสเตอร์ VS โรม่า
02.00 น. เฟเยนูร์ด VS โอลิมปิก มาร์กเซย