ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเลสเตอร์ ซิตี้ บรรลุขอตกลง อิเฮียนาโช่ สัญญา 5 ปี
เลสเตอร์ ซิตี้
เลสเตอร์ ซิตี้
เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันการเซ็นสัญญาคว้าตัวกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 5 ปี ไม่เปิดเผยค่าตัว

กองหน้าวัย 20 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เนื่องจากมีตัวหลักอย่างแซร์กิโอ อเกวโร่ และ กาเบรี่ยล เฮซุส ขวางทางอยู่
ล่าสุดหลังจากมีข่าวว่าเขาได้รับความสนใจจากทีม”สุนัขจิ้งจอก”ได้มาระยะหนึ่ง ล่าสุดทั้งสองสโมสรยืนยันตรงกันแล้วว่าดีลดังกล่าวบรรลุเรียบร้อย
“มันรู้สึกดีมากและผมก็แฮปปี้ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้” อิเฮียนาโช่กล่าวหลังย้ายร่วมถิ่นคิง เพาเวอร์ “ผมรู้ถึงความทะเยอทะยานของทีม และเมื่อพูดถึงผู้จัดการ เขาทำให้ผมรู้ว่าทำต้องมีหน้าที่ทำอะไรบ้างเพื่อช่วยเหลือทีมประสบความสำเร็จตามที่พวกเขาต้องการ”
“ผมมีความสุขมากกับการได้คุยกับผู้จัดการทีม ได้รู้ว่าทีมต้องการอะไร มันทำให้ผมมั่นใจมากขึ้นกับการที่จะเข้ากับทีมนี้ได้ดี และหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จมากมายในอนาคต” เขากล่าว
แม้จะไม่มีการยืนยันค่าตัวแต่ตามรายงานของสื่ออังกฤษระบุว่าเลสเตอร์ต้องจ่ายให้ซิตี้ 25 ล้านปอนด์ และมีเงื่อนไขซื้อตัวกลับที่ 50 ล้านปอนด์
อิเฮียนาโช่ลงเล่นให้กับซิตี้ 64 นัดทำผลงาน ยิงไป 21 ประตู เขารับเสื้อเบอร์ 8 และสามารถลงสนามให้กับเลสเตอร์ทันที ในเกมที่จะพบกับโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค คืนวันศุกร์นี้