ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเร็ดแนปป์ ฟันธงถ้าป๋าคุมผีได้”จุดโทษ”ไปแล้ว-ตำหนิ’แรชฟอร์ด’ฟอร์มแย่ พาทีมกาก
เจมี่ เร็ดแนปป์ , มาร์คัส แรชฟอร์ด , Manchester United,
เจมี่ เร็ดแนปป์ , มาร์คัส แรชฟอร์ด , Manchester United,

ล่าสุด ทางด้าน สุดหล่อ เจมี่ เร็ดแนปป์ อดีตมิดฟิลด์ลิเวอร์พูลเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้จุดโทษในเกมกับ อาร์เซน่อล ถ้ากุนซือยังเป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รวมถึงตำหนิการเล่นเกมรับของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าอนาคตไกลส่งผลให้ทีมโดนตีเสมอ

และ เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันนี้มีจังหวะปัญหาปลายครึ่งแรกเมื่อ อันโตนิโอ วาเลนเซีย กระชากบอลหลุดเข้าเขตโทษแล้วถูก นาโช่ มอนเรอัล พัวพันจนล้มลงไปแต่ผู้ตัดสิน อังเดร มาร์ริเนอร์ ไม่เป่าฟาวล์เล่นเอาเจ้าถิ่นประท้วงกันใหญ่

“ผมว่าคงได้จุดโทษแหละจังหวะนั้นถ้าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันยังเป็นผู้จัดการทีม” เร็ดแนปป์ ซึ่งวิเคราะห์เกมนี้ในฐานะกูรู สกาย สปอร์ตส์ กล่าว

เกมนี้ ‘ปืนใหญ๋’ ตีเสมอ 1-1 นาที 89 อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ตัวสำรองกระชากบอลผ่าน แรชฟอร์ด ดื้อๆหลุดไปเปิดบอลจากฝั่งขวาให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ตัวสำรองเช่นกันโขกจมตาข่ายเก็บ 1 แต้มกลับบ้าน

เร็ดแนปป์ กล่าวอีกว่า “ผมนี่ติ่งมาร์คัส แรชฟอร์ดเลยนะแต่ผมไม่คิดว่าเขาทำได้ดีพอเลยแม้แต่น้อย”

“เมื่อผู้จัดการทีมวางใจให้คุณยืนฝั่งซ้ายต่อให้แท้จริงคุณจะเป็นกองหน้าหรือไม่ก็ต้องทำให้ดีกว่านี้ ก่อนอื่นเลยเขาเข้าหาแชมเบอร์เลนช้าไป ปล่อยให้เลี้ยงจี้ใส่และเร่งสปีด การจัดระเบียบร่างกายก็ไม่ถูก เขาถูกกระชากง่ายไป”

“ในตอนที่ต้องยื้อสุดชีวิตเพื่อให้ชนะ ผมว่ามันเป็นการเล่นที่แย่นะ”

“ผมว่ามาร์คัส แรชฟอร์ดทำได้ไม่ดีพอและผมจะแปลกใจถ้ามูรินโญ่ไม่บอกเขาอย่างนั้นในห้องแต่งตัว ไม่ว่าเล่นตำแหน่งไหนในสนามในเมื่อคุณกำลังยื้อผลชนะขณะเหลืออีก 2-3 นาทีคุณต้องทำหน้าที่เพื่อทีมซึ่งเขาไม่ได้ทำ”

“เขาทำให้ทีมผิดหวัง”