ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเรื่องแชมป์เอาไว้ก่อน เจมส์ เร้าแข้ง พีทีที ระยอง ต้องมุ่งมั่นและเต็มที่
ภัทร ปิยภัทร์กิติ
ภัทร ปิยภัทร์กิติ

“เจมส์” ภัทร ปิยภัทร์กิติ นายด่านจอมเก๋าวัย 37 ปี ของทีม พีทีที ระยอง ชี้ทีมออกสตาร์ทดี เพราะ ทุกคนในทีมทุ่มเททำงานอย่างหนักในช่วงปรีซีซั่น พร้อมเผยยังเร็วไปที่จะมองถึงตำแหน่งแชมป์ พร้อม เร้า เพื่อนร่วมทีมต่อยอดผลงานให้ดียิ่งๆขึ้นไป และมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อทีมในทุกๆเกม

ความเคลื่อนไหวของ ​“พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ที่กำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมเพื่อลงทำศึกฟุตบอลไทยลีก 2 “M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018” นัดที่ 4 ของฤดูกาล โดย พีทีที ระยอง เปิดบ้านพบกับ “ยักษ์แสด” อุดรธานี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 ณ​ PTT STADIUMS เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “เจมส์” ภัทร ปิยภัทร์กิติ นายด่านจอมเก๋าวัย 37 ปี ที่ย้ายมาร่วมทัพ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง เมื่อช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา โดยสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และกลายเป็นกำลังหลักของ “พลังเพลิง” พร้อมกับพาทีมคว้าชัยได้ 3 นัดรวดในการออกสตาร์ทฤดูกาล 2018 เปิดเผยว่า การคว้าชัยชนะได้ทั้ง 3 นัด ของพวกเราถือเป็นผลงานที่ดีมากๆ และต้องบอกว่ามันเกิดจากความทุ่มเทของทุกคนไม่ว่าจะเป็นสตาฟฟ์โค้ช และน้องๆในทีมทุกคนเพราะช่วงปรีซีซั่นพวกเราทุกคนทำงานและฝึกซ้อมกันอย่างหนักเพราะเรารู้ดีว่าปีนี้เป้าหมายของพวกเราคือการพาทีมเลื่อนชั้นให้ได้

“ส่วนเรื่องจะให้มองถึงสถานการณ์และโอกาสในการเลื่อนชั้นหรือคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ผมมองว่ามันยังเร็วเกินไป เพราะฤดูกาลเพิ่งเริ่มต้นได้เพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น และที่สำคัญหลายๆ ทีมไม่ว่าจะเป็น ตราด, หนองบัว, อุดรธานี หรือ ขอนแก่น ล้วนทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน ทำให้เราคงมองข้ามทุกทีมไม่ได้ เพราะจาก 3 นัดที่ผ่านมาถือว่าทุกมีศักยภาพแทบไม่ต่างกันอยู่ที่จังหวะว่าใครจะทำได้ดีมากกว่ากันเท่านั้น”

นายด่าน “พลังเพลิง” กล่าวต่ออีกว่า อย่างไรก็ดีที่สำคัญที่สุดนับจากนี้ไปพวกเราต้องรักษามาตรฐานและทำผลงานให้ดียิ่งๆขึ้นไปในทุกๆเกม และเกมในสุดสัปดาห์นี้ที่เราจะต้องพบกับ อุดรธานี เอฟซี ถือเป็นงานหนักของพวกเราอีกเกม ทำให้ตนจึงอยากที่มุ่งมั่นกับเกมการแข่งขันกันแบบเกมต่อเกมมากกว่าการที่จะไปมองอนาคต เพราะที่สุดแล้วเราต้องไปดูที่ผลงานตอนนัดสุดท้ายของฤดูกาลอยู่ดี และตนอยากให้แฟนคลับช่วยมาเป็นกำลังใจให้กับพวกเรากันเยอะๆในทุกๆเกมด้วยนะครับ

ขอบคุฯภาพจาก : PTT Rayong