ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีเรือใบสีฟ้า ปล่อยตัวโคลารอฟให้โรม่า 5ล้านยูโร
โพสต์รูปภาพ
เรือใบสีฟ้า
อเล็คซานดาร์ โคลารอฟ

เรือใบสีฟ้า สโมสร”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าปล่อยตัวอเล็คซานดาร์ โคลารอฟ แบ็คซ้ายตัวเก่งให้กับอาแอส โรม่า เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านยูโร

นักเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 31 ปี ย้ายจากลาซิโอ้ไปอยู่กับทีม”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ตั้งแต่ปี 2010 ก่อนเป็นตัวหลักทางกราบซ้ายของทีมและลงเล่นไปทั้งหมด 247 นัด

ตลอด 7 ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาประสบความสำเร็จคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย เอฟเอคัพ 1 สมัย ลีกคัพ 2 สมัย และคอมมูนิตี้ ชิลด์ 1 สมัย

เขาเหลือสัญญาในถิ่นเอติฮัดถึงปี 2018 แต่ในช่วงที่ผ่านมามีข่าวว่าอาแอส โรม่าต้องการดึงเขากลับไปเล่นที่อิตาลีอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดก็ไม่มีปัญหาอะไรเมื่อทั้งสองฝ่ายเจรจาลุล่วง

อาแอส โรม่าประกาศผ่านทางเว็บไซต์สโมสรว่าคว้าตัวโคลารอฟอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร และเซ็นสัญญาถึงปี 2020

ผมมีความสุขแบบสุดๆที่ได้มาอยู่ที่นี่ โคลารอฟกล่าว ผมจะทำเต็มที่ 100 เปอร์เซนต์เพื่อโรม่า เป้าหมายของผมยังเหมือนเดิมคือลงเล่นเพื่อชัยชนะ

ด้านผู้อำนวยการกีฬาอย่างมอนชี่กล่าวกับดีลนี้ว่า อเล็คซานดาร์เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง เป็นคนที่สามารถเข้ามาสนับสนุนทีมได้ทีนที ผมเชื่อว่าเขาจะช่วยให้เราดีขึ้นทั้งในและนอกสนาม

ผมต้องขอบคุณเขาที่กระตือรือร้นแสดงความตั้งใจที่จะมาอยู่กับเราที่โรม่า  เขากล่าว

ขณะเดียวกันรายงานหลายสื่อเป็นไปในทิศทางเดียวกันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้กำลังจะได้แบ็คซ้ายคนใหม่อย่างเบ็นฌาแม็ง เมนดี้ ร่วมทีมจากโมนาโก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อปิดดีลคว้า เมนดี้ เสริมทัพ 39.6 ล้านปอนด์