ข่าวฟุตบอลเราทำได้ดี! อเดบาโยหวังพาสุพรรณบุรีกลับมายิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง
อเดบาโย กาเดโบ
อเดบาโย กาเดโบ

อเดบาโย กาเดโบ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุพรรรบุรี เอฟซี ยอมรับว่าเขาต้องการพาทีมไปเล่นบอลเอเชีย ให้ได้ และเหมือนเป็นการย้อนวันวานที่เขาทำได้สมัยที่เป็นนักเตะของ บีอีซี เทโรศาสน

ช้างศึกยุทธหัตถี ออกสตาร์ท 4 เกมแรกได้ดีในระดับหนึ่ง หลังอยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนนด้วยการมี 7 คะแนน ณ เวลานี้ โดย อเดบาโย กาเดโบ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุพรรรบุรี เอฟซี  กล่าวว่า

“สถานการณ์ของเราก็เหมือนทุกทีม เราให้เด็กพักในช่วงโควิด พอเริ่มซ้อมได้ เราก็กลับซ้อมอย่างต่อเนื่อง และลงสนามอุ่นเครื่องเพื่อให้พร้อมที่สุดในเกมแรกวันที่ 12 กันยายนนี้”

“เป้าหมายของทีม เรามีบทเรียนจากปีที่แล้ว จาก 4 นัดที่ผ่านมา น่าจะทำให้ทุกทีมรู้สึกเซอร์ไพรส์กับผลงานที่เกิดขึ้น แต่ผมเชื่อว่าเราสามารถทำได้ดีกว่านี้”

“เรามีนักเตะที่พร้อม ทุกคนแข็งแกร่งและพร้อมที่จะสู้ เป้าหมายของเราคือสู้ทุกนัด ทุกทีม ไม่ว่าเจอใคร ทุกคนต้องการพาสุพรรณบุรีกลับมายิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง”

“สมัยเป็นนักเตะ ผมได้ไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มาตลอด วันนี้ในฐานะโค้ช ลึกๆ ก็อยากพาสุพรรณบุรีไปเล่นบอลเอเชีย ให้ได้เช่นกัน”

“ผมว่ามันคือความท้าทาย และความหวังของเราทุกคน จริงอยู่มันอาจจะยาก หลายทีมเสริมทัพได้อย่างน่ากลัว ทั้ง การท่าเรือ บีจี หรือ บุรีรัมย์ แต่ผมเชื่อในลูกทีมของผม เราพร้อมที่จะลุ้นโควต้าตรงนี้เช่นกัน”

สำหรับ สุพรรณบุรี เอฟซี จะลงเล่นศึกไทยลีก 2020 นัดที่ 5 ด้วยการเปิดบ้านพบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฤากลาง จ.สุพรรณบุรี วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563