ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเรนัน มาเกวซ ยอมรับยังผูกพันกว่างโซ้ง ชี้หน้าที่ต้องมาก่อน
เรนัน
เรนัน
เรนัน มาเกวซ

เรนัน มาเกวซ หอกดาวซัลโวของ “ฉลามชล” ออกมายอมรับว่าเขายังรู้สึกผูกพันกับอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง “กว่างโซ้งมหาภัย” แต่ก็ชี้ว่าหน้าที่ต้องมาก่อนเสมอ ในเกมที่จะพา ชลบุรี เอฟซี บุกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ในเกม โตโยต้า ไทยลีก 2017 วันเสาร์ 14 ต.ค.นี้

โดย เรนัน มาเกวซ ดาวยิงตัวเก่งของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ลั่นสกอร์ช่วยทีมไปแล้ว 25 ประตู รั้งอันดับ 3 ของผู้นำดาวซัลโว โตโยต้า ไทยลีก มีภารกิจต้องพาทีม บุกไปเยือนอดีตต้นสังกัดเก่า อย่าง เชียงราย ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้

ซึ่งหอกหมายเลข 14 กล่าวถึงเกมดังกล่าวผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ว่า “สำหรับผมแล้วนั้น การได้กลับไปยัง ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม อีกครั้ง ถือเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ผมยังผูกพันกับบรรดาแฟนๆ และบรรยากาศดีๆ ที่นั่นเสมอ”

“แต่ครั้งนี้ผมต้องโฟกัสอยู่ที่หน้าที่ของผม คือการลงสนามให้กับ ชลบุรี เอฟซี ช่วยทีมยิงประตูและพยายามบุกไปเก็บแต้มกลับมาให้ได้”

“ผมว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก ช่องว่างระหว่างเรากับ เชียงรายฯ ก็เหลือเพียง 3 คะแนน ดังนั้น 3 คะแนน ในเกมนี้ มีความสำคัญกับทั้งคู่ และผมหวังว่าเราจะบุกไปทำผลงานที่ดี และเก็บคะแนนกลับมาให้ได้” ดาวยิงร่างยักษ์ กล่าว

ข้อมูล  Chonburi Football Club