ข่าวฟุตบอลเยาวชนเด็กๆ ควรเอาเป็นตัวอย่าง !! ปธ.อุบลยก สิโรจน์ คือต้นแบบนักเตะเยาวชน
โพสต์รูปภาพ

วีระศักดิ์ จินารัตน์ , สิโรจน์ ฉัตรทอง, UBON UMT,

ล่าสุด ทางด้าน ดร.วีระศักดิ์ จินารัตน์ ประธานสโมสรอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ยกให้ สิโรจน์ ฉัตรทอง คือนักเตะต้นแบบที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนรุ่นหลัง หากมีความเพียรพยายามก็จะมีโอกาสก้าวขึ้นมาติดทีมชาติไทย

และ”ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าเจ้าของฉายาบัวขาวแห่งเทพอินทรี อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของศึกดิวิชั่น1 มีชื่อติด 1 ใน 23 ขุนพลทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในช่วง 2 เกมแรก หลังการประกาศรายชื่อจาก “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนามเมือง กุนซือทัพช้างศึก

และทางด้าน ดร.วีระศักดิ์ จินารัตน์ ประธานสโมสรอุบลฯ ต้นสังกัดของ สิโรจน์ ออกมาเผยว่า “ยินดีมากๆที่นักเตะของทีมมีโอกาสก้าวขึ้นไปติดทีมชาติชุดใหญ่ เขาถือเป็นแบบอย่างให้กับบรรดานักเตะเยาวชนของทีมในเรื่องความมุ่งมั่นและ เพียรพยายามฝึกซ้อม จนทำให้มีวันนี้”

“ในช่วงพักเบรกทีมชาติ ถือเป็นช่วงปรับจูนทีมครั้งสุดท้าย ซึ่งตนยังเชื่อมั่นว่านักเตะทุกคนจะสามารถกลับมาด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีแบบ ต่อเนื่อง และการพักเบรกโปรแกรมจะไม่ส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ของทีมในช่วงโค้งสุด ท้ายอย่างแน่นอน”

โดยสำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของสโมสรอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด มีคิวยกพลบุกเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น.