ข่าวฟุตบอลเยอร์เก้น คล็อปป์ เผยพอใจเกมรับหงส์มากสุดตอนนี้
เยอร์เก้น คล็อปป์

เยอร์เก้น คล็อปป์

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าตอนนี้เขาพอใจกับผลงานเกมรับของทีมมากที่สุดหลังชนะแบบไม่เสียประตู 2 เกมติดต่อกัน

กระทั่ง สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีปัญหาอย่างหนักในตำแหนงกองหลังตลอดซีซั่นที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี พวกเขาชนะ ไลป์ซิก และ วูล์ฟส์ แบบไม่โดนเจาะตาข่าย

เมื่อโดนถามว่าสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พู จะกลับมาเข้าฝักเหมือนที่ได้รับการคาดหมายตอนเริ่มต้นซีซั่นหรือไม่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ตอบว่า “ฤดูกาลนี้มันแตกต่างจากที่เราคาดหมายก่อนเริ่มฤดูกาลแบบหน้ามือเป็นหลังมือ”

“ไม่มีใครที่ชอบอะไรแบบนี้ แต่มันก็ไม่มีปัญหา เรารู้ดีว่าสิ่งหนึ่งคือแนวความคิด ส่วนอีกสิ่งคือความเป็นจริง นี่คือสิ่งที่เราต้องทำต่อไป”

“เราต้องแสดงออกมาให้เห็นในทุกนัด เราต้องสู้ด้วยทุกอย่างที่มีเพื่อผลการแข่งขัน เพื่อผลการแข่งขันนัดนี้ นัดนี้นัดเดียวเท่านั้น จากนั้นท้ายที่สุดแล้วค่อยมาดูว่ามันจะพาเราไปตรงไหน”

“ผมคิดว่าในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นตัวอย่างที่ดีมากนะ เราเล่นได้ดี มีเกมที่ดีมากๆกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง แต่ส่วนที่น่าพอใจมากที่สุดคือการที่เราเล่นเกมรับด้วยกัน ทุกคนอยากมีส่วนร่วมกับสิ่งนี้ และในเกมนี้ (วูล์ฟส์) ก็เป็นอีกครั้ง นี่แหล่ะคือกุญแจสำคัญ”

“การที่เรายิงได้มันช่วยได้เยอะเหมือนกัน แต่การที่เราเก็บคลีนชีทได้ด้วยการเล่นเกมรับด้วยกันทั้งทีม ผมดีใจกับเรื่องนี้มากๆเลยนะ”

https://www.youtube.com/watch?v=Bg9kBlM5okI