ข่าวฟุตบอลเยอร์รี่ มิน่า ขอลาเอฟเวอร์ตันมุ่งหน้าเซเรีย อา
เยอร์รี่ มิน่า

เยอร์รี่ มิน่า

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์อังกฤษ รายงานว่า เยอร์รี่ มิน่า ปราการหลังจอมแกร่งของสโมสสร “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ต้องการย้ายไปค้าแข้งในเซเรีย อา โดยมีสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน และฟิออเรนติน่า แสดงความสนใจ

กระทั่ง เยอร์รี่ มิน่า ได้ย้ายจากสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า มาอยู่ในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ตอนปี 2018 อย่างไรก็ดี ในฤดูกาลนี้เขามีอาการบาดเจ็บรบกวนและฟอร์มไม่สม่ำเสมอทำให้โอกาสเป็นตัวจริงไม่ต่อเนื่อง

ผลงานอันโดดเด่นของเบน ก็อดฟรี่ย์ และเมสัน โฮลเกต สองแข้งดาวรุ่งทำให้อนาคตระยะยาวของ มิน่า ในการเป็นคนสำคัญของสโมสสร “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เริ่มกลายเป็นปัญหา และทำให้ต้องการย้ายไปอยู่ในเมืองมะกะโรนี เพื่อโอกาสเป็นตัวจริงต่อเนื่อง

แข้งทีมชาติโคลอมเบีย เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บน่องกลับมาฟิตสมบูรณ์ หลังหายหน้าไปตั้งแต่เกมแพ้สโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และแม้ว่าเขาจะฟิตสมบูรณ์แต่ยังไม่สามารถเบียดตำแหน่งตัวจริงได้เลย

จนกระทั่ง นอกจากสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน และ “ม่วงมหากาฬ” ที่อยากได้มิน่า ไปเสริมแนวรับ ยังมี บาเลนเซีย ที่จับตาสถานการณ์ของเขาเช่นเดียวกัน