ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนเมื่อไหร่เขามาฉันจะไป ชุดขาว พร้อมโล๊ะ เบล 88ลป.ให้กับ ปีศาจแดง
Bale
เมื่อไหร่เขามาฉันจะไป
แกเร็ธ เบล-คีแล็ง เอ็มบาปเป้

เมื่อไหร่เขามาฉันจะไป แกเร็ธ เบล ต้องเป็นผู้เสียสละย้ายออกจากสเปนกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้งภายใต้เงื่อนไขที่ว่า เรอัล มาดริด ถ้าได้ตัว คีแล็ง เอ็มบาปเป้ เมื่อไหร่นั้นพร้อมที่จะโละปีกหน้าลิงด้วยราคา 88 ล้านปอนด์ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในทันที

ตามรายงานจาก “โอเค ไดอาริโอ” หนังสือพิมพ์ชื่อดังของสเปนได้อ้างว่า ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของ เรอัล มาดริด อยากได้ตัว เอ็มบาปเป้ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพ ถึงกับลงทุนชักชวนด้วยตัวเองและรับรองว่ามีตำแหน่งว่างรองรับอยู่หาก เอ็มบาปเป้ ตกลงย้ายมาที่กรุงมาดริด
นั่นก็หมายความว่าตำแหน่งสามประสานในเกมรุก BBC นั้นจะเหลือแค่ชื่อให้เท่านั้นโดยผู้จะต้องหลีกทางให้กับ เอ็มบาปเป้ ก็คือ เบล เพราะ ซีดาน เลือกที่จะเก็บ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า ไว้ในทีมต่อไป
นับเป็นข่าวดีกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิดพร้อมวางแผนดึงตัว เบล หวนกลับคืนสู่เกาะอังกฤษอีกครั้ง
อย่างไรก็ดี ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรมองว่าธุรกิจต้องได้กำไรดังนั้นจะยอมขาย เบล ก็ต่อเมื่อ ยูไนเต็ด ควักจ่าย 88 ล้านปอนด์ซึ่งมากกว่าตอนที่ซื้อมาจาก สเปอร์ส 85 ล้านปอนด์เมื่อปี 2013

ติดตามข่าวทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ที่ ข่าวแมนยู