ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเมืองทอง พร้อมดวลลาวออลสตาร์ 25 ม.ค.
โพสต์รูปภาพ
เมืองทอง
เมืองทอง

กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมด้วย ลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ แถลงข่าวความพร้อมในศึกฟุตบอล “SCG MUANGTHONG UNITED ASEAN Tour 2017”

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลนัดพิเศษแห่งภูมิภาคอาเซียน “SCG MUANGTHONG UNITED ASEAN Tour 2017” ระหว่างเจ้าถิ่น ลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ พบกับ “กิเลนผยอง” ดับเบิ้ลแชมป์จากประเทศไทย โดยเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา

ภายในโรงแรม ลาว พลาซ่า โฮเต็ล ได้มีการจัดแถลงข่าวความพร้อมอย่างเป็นทางการ ซึ่งภายในงานมี ท่านบุญลับ เคนกิตติศักดิ์ เฮดโค้ชทีม ลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์, ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช “กิเลนผยอง” พร้อมด้วย 2 นักเตะตัวเก่ง ธีรศิลป์ แดงดา และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ท่ามกลางสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

ทางด้านท่านบุญลับ เคนกิตติศักดิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ กล่าวว่า “อย่างแรกต้องขอขอบคุณทาง เอสซีจี ที่จัดฟุตบอลรายการนี้ขึ้น สำหรับการเตรียมความพร้อมในนัดนี้ ถือว่าค่อนข้างพร้อมเกือบร้อยเปอร์เซนต์ เนื่องจากมีเวลาเตรียมทีมพอสมควร ทางทีมลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ ก็จะเล่นอย่างเต็มที่ ทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อแฟนบอลของเรา ซึ่งนอกเหนือจากการแข่งขันแล้ว ถือเป็นส่วนหนึ่งกับการส่งเสริมวงการฟุตบอลลาว และร่วมช่วยเหลือการกุศลอีกด้วย”

ขณะที่ ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน “กิเลนผยอง” เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทาง เอสซีจี ที่จัดฟุตบอลรายการนี้ขึ้นมา ซึ่งถือว่าฟุตบอลนัดนี้จะเป็นเหมือนการ สานความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศ ในส่วนของทาง เอสซีจี เมืองทองฯ ถึงแม้ว่าเราเพิ่งแข่งขันมา แต่ยังมีเวลาสำหรับการพักฟื้น ต้องบอกว่าทีมออลสตาร์ เป็นทีมที่มีศักยภาพอยู่แล้ว ไม่ใช่งานง่ายที่เราจะเอาชนะ นัดนี้เราก็จะยึดสไตล์คือเน้นเกมรุก เพื่อให้แฟนบอลคุ้มค่ากับการเข้ามาชมการแข่งขันในนัดนี้”

ศึกฟุตบอลรายการพิเศษแห่งภูมิภาคอาเซียน “SCG MUANGTHONG UNITED ASEAN Tour 2017” ระหว่างเจ้าถิ่น ลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ พบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันพุธที่ 25 มกราคม 2560 ที่สนามกีฬาเจ้าอนุวงศ์ นครหลวงเวียงจันทร์ สปป.ลาว แข่งขันเวลา 18.30 น.

ภาพข่าว : Muangthong United FC.