ข่าวฟุตบอลเมสซี่ กลับมาซ้อมมีลุ้นช่วย เปแอสเช ดวล แมนซิตี้
ลิโอเนล เมสซี่, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้รับข่าวดีเมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมกับทีมได้แล้วลุ้นช่วยทีมลงพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบกับ เปแอสเช ได้แล้ว ลุ้นลงช่วยทีมในเกมเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ คืนวันอังคารที่ 28 กันยายนนี้

เมสซี่ วัย 34 ปี เจ็บจากนัดชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่งผลให้ไม่ได้ลงสนามในอีกสองเกมถัดมาทั้งในเกมที่ทีมบุกเฉือน เม็ตซ์ 2-1 และชนะ มงต์เปลลิเยร์ 1-0 นัดล่าสุดทำให้แฟนๆเป็นกังวลว่าเจ้าตัวจะหายทันช่วยทีมบู๊ แมนฯ ซิตี้ กลางสัปดาห์นี้ได้หรือไม่

เมสซี่ กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว เช่นเดียวกับ มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ที่สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาแล้วเช่นกัน ซึ่งจะทำให้สภาพทีมของ เปแอสเช สมบูรณ์มากขึ้น

สำหรับสถานการณ์ของทั้งสองทีม แมนฯ ซิตี้ นำเป็นจ่าฝูงเดี่ยวของกลุ่มหลังเกมแรกถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก 6-3 ขณะที่ เปแอสเช บุกเสมอ คลับ บรูซ 1-1 ทำให้ยังมีเพียงแต้มเดียวเท่านั้น